งูเหลือมจ้องเลื้อยเข้ารถยนต์ ไล่ไม่ยอมหนีไปไหน คาดมาให้โชคเตรียมนำเลขทะเบียนลุ้นโชค

หนุ่มวัย37ปีกลับจากทำงานพบงูเหลือมเลื้อยมาที่รถยนต์ของตนเองขณะจอดที่โรงรถ ไล่ไม่ยอมหนีไปไหน แจ้งกู้ภัยมาจับ เตรียมนำหมายเลขทะเบียน 3กว 2998 ไปลุ้นโชค

วันที่ (23 พ.ย. 64) เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้ขอความช่วยเหลือจับงูเหลือตัวขนาดใหญ่ที่บริเวณโรงจอดรถยนต์บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 7 ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงประไปยังเจ้าหน้าที่ที่ชำนาญในการจับงูเข้าให้การช่วยเหลือ พบ นายเอกรักษ์ วิวัฒน์ตระกูลชัย อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ได้กลับมาจากที่ทำงานแล้วจอดรถที่บริเวณโรงจอดรถยนต์ข้างบ้านเมื่อเปิดประตูรถยนต์เดินลงมาก็พบว่ามีงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ยาวร่วม 5 เมตรเลื้อยมาที่บริเวณรถยนต์ของตนเอง จึงพยามไล่ให้งูออกไปไกลจากรถยนต์ หวั่นว่าจะเลื้อยเข้ารถ แต่เจ้างูเหลือมยังคงดื้อ ได้เลื้อยออกไปนอนอยู่บริเวณด้านข้างโรงจอดรถยนต์ และไม่ยอมเลื้อยไปไหน

สุดท้ายต้องแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาจับได้อย่างปลอดภัย แต่ต้องนำงูเหลือมตัวยาวและขนาดใหญ่ใส่กระสอบปุ๋ยอย่างอยากลำบากเนื่องจากงูนั้นตัวใหญ่มากว่าจะนำเข้าไปในกระสอบปุ๋ยก็ทำเอาเหนื่อยไปตามๆกัน เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติห่างไกลบ้านเรือนประชาชน และไม่พลาด ส่องหมายเลขทะเบียน 3กว 2998 เพื่อนำไปเสี่ยงดวงต่อไป

กนกศักดิ์   แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สังคมเสื่อม  ตำรวจท่าช้างสิงห์บุรี ลากคอพ่อแท้ๆ ติดยาบ้าข่มขืนลูกสาวแท้ๆวัย 14 ปี

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 254 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม […]

You May Like

Subscribe US Now