นนทบุรี-นายอำเภอบิ๊ก จัดงานกาชาดแจกรางวัลตามเทรน ตักไข่ลุ้นลาบูบู้ 20 ตัว ทุเรียนนนท์ 11 ลูก

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ (23 พ.ค.67)  ที่ถนนคนเดิน บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี นางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ / นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ รอง ผกก.ป.สภ.บางใหญ่ นายสามารถ อารยรุ่งโรจน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางใหญ่ นายโกวิทย์ เรืองอ่อน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่11ต.บางแม่นาง

ร่วมกันแถลงข่าวเปิดงานบางใหญ่แฟร์ และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี 2567 ภายในงานมีร้านค้าชื่อดังจาก TikTok มากมาย มีสินค้าให้เลือกซื้อมากกว่า 300 ร้านค้า ซึ่งไฮไลท์ของงานจะมีการจำลองคลองบางใหญ่เป็นบ่อมัจฉากาชาด มีของรางวัลมากกว่า 300 รายการ อาทิเช่น พัดลม ตู้เย็น รถจักรยานยนต์ รถสกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า และ ทีวีสี 46 นิ้ว เป็นต้น โดยปีนี้จะมีรางวัลพิเศษ 2 รายการคือ ทุเรียนนนท์ จะแจกวันละ 1 ลูก และตุ๊กตาลาบูบู้ แจกวันละ 2 ตัว นอกจากนี้ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตของ ศิลปินนักร้องชื่อดังอีกคับคั่ง

นางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า งานกาชาดปีนี้ มาในธีมของมัจฉากาชาดประวัติศาสตร์คลองบางใหญ่ มีรางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ ซึ่งไฮไลท์ของทุกปี ก็จะมีทุเรียนนนท์ เป็นของรางวัล แจกทุกวัน โดยซื้อสลากกาชาดราคา 20 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษเป็นตุ๊กตาลาบูบู้ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ จำนวน 20 รางวัล วันละ 2 ตัว และทุเรียนนนท์วันละ 1 ลูก จำนวน 11 รางวัล จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง หรือผู้ที่สัญจรผ่านไปมา แวะมาเที่ยวงานและร่วมทำบุญกันเยอะๆ โดยปีนี้มีของรางวัลมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา และรางวัลใหญ่ออกทุกรางวัล ไม่มีการเหลือเอากลับไปเก็บไว้อย่างแน่นอน นอกจากร่วมทำบุญกับมัจฉากาชาด ภายในงานยังมีสินค้าชั้นนำให้เลือกซื้ออีกมากมายทั้งสินค้า OTOP ที่เป็นสินค้าของดีของอำเภอบางใหญ่ระดับ 5 ดาว นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่เป็นกระแสอยู่ในติ๊กต๊อก อีกหลายร้าน ถ้ามาเที่ยวงานบางใหญ่แฟร์ และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี 2567 ทุกอย่างแทบจะรวมอยู่ในงานนี้ทั้งหมด โดยงานกาชาดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ไปจนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2567

สาโรจน์ สว่างศรี จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-เปิดแล้ว งานกาชาดบางใหญ่ สาวออฟฟิศกรี๊ดลั่นตักไข่มัจฉา 100 บาท ได้ลาบูบู้ ราคา 2 หมื่น

วันที่ (24 พ.ค.67)  ที่ถนนคนเดิน บริเวณหน้าที่ว่าก […]

You May Like

Subscribe US Now