อ่างทอง-สุดแรงต้านทานกระแสน้ำเจ้าพระยาไหลทะลักเขื่อนหน้าอำเภอเก่าป่าโมก จมน้ำกว่า100หลังคาเรือน นำเอ่อล้นข้ามถนน เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือชาวบ้าน

เมื่อเวลา05.30น.วันที่ (2 ต.ค.65 )  บ้านเรือนประชานที่บริเวณหน้าว่าการอำเภอป่าโมกหลังเก่า ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ได้เกิดน้ำเจ้าพระยาไหลทะลักเข้าท่วมชุมชนเมื่อช่วงเวลาประมาณ03.00น.ของวันที่2ที่ผ่านมา กว่า100หลังคาเรือน น้ำได้เพิ่มปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดย้ายทรัพย์สินออกจากตัวบ้านไปไว้ที่และบางส่วนได้ขนยายสิ่งของมายังริมถนน พบรถยนต์เก๋งจมน้ำทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการลากจูงขึ้นมาไว้ที่ริมถนน และกระแสน้ำยังขยายวงกว้างเอ่อล้นข้ามถนน309สายอ่างทอง-อยุธยา เป็นระยะทางประมาณ 500เมตร

บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอป่าโมกถึงสี่แยกไฟแดงป่าโมก นำเอ่อไหลบ่าข้ามถนนสูงกว่า 30-50เชนติเมตรไหลไปยังตำบลโรงช้าง รถยนต์ต้องใช้ความระมัดระวัง ระเล็กไม่สามารถผ่านได้ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้เข้าเร่งตัดกระแสไฟให้พี่น้องประชาชนพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.อ.เสวก เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก เร่งช่วยอำนวยการจราจร ช่วยเหลือประชาชนที่ผ่านเส้นทางพบชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำเสียหลักได้ทำการเข้าช่วยได้อย่างระทึก ขณะที่กระแสน้ำได้ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว

 

กนกศักดิ์  แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ชัยนาท-เผาแล้วร่างคุณตาวัย98ปี ที่พระอุ้มลุยน้ำไว้วัด อาสาร่วมกตัญญูนำร่างวนเมรุกลางน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สื่อโซเชียลได้เผยแพ […]

You May Like

Subscribe US Now