สมุทรปราการ-ชาวบางบ่อผวาโจรแสบก่อเหตุไม่กลัวกฎหมาย บุกงัดร้านสะดวกซักและตู้น้ำหยอดเหรียญ วอนตำรวจล่าตัวมาดำเนินคดี

ภาพวงจรปิดที่หน้าร้านจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ในขณะที่มีคนร้ายชายหนึ่งคน สวมเสื้อแขนยาวมีฮู้ดสวมศีรษะปิดบังอำพราง บุกมาก่อเหตุงัดตู้จำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์แบบหยอดเหรียญเพื่อขโมยอะไหล่ในตู้และเงินสดไป เหตุเกิดตามภาพวงจรปิดช่วงเวลาประมาณ ตี 2 วันที่ 12 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ต่อมาวันเดียวกันไม่นาน กล้องวงจรปิดที่ร้านสะดวกซักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุจุดแรก จับภาพชายคนร้ายรายนี้ได้เช่นกันพบว่าเข้ามาก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ จนได้เงินสดไปจำนวนหนึ่ง หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ เพื่อขอให้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 มีนาคม 2567 ผู้เสียหายรายนี้ ได้นำหลักฐานดังกล่าวมาร้องต่อสื่อมวลชนหลังจากที่พบว่าคดีไม่คืบและยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกคนร้ายรายนี้ไปตระเวนก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน โดยทีมข่าวเราได้เดินทางลงพื้นที่ไปพูดคุยกับผู้เสียหายรายนี้ ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยใบหน้า เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเนื่องจากคนร้ายยังไม่ถูกจับกุม

นาย โต (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พาผู้สื่อข่าวไปดูความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตู้หยอดเหรียญ โดยเจ้าตัวบอกว่าคืนวันเกิดเหตุมีคนร้ายชายตามภาพวงจรปิดเข้ามาก่อเหตุที่ร้านและได้ทรัพย์สินทั้งเงินสดและอะไหล่บางอย่างในตู้ไป ซึ่งหลังเกิดเหตุก็เดินทางไปแจ้งความและนำภาพดังกล่าวมาโพสต์เตือนภัย ซึ่งมีผู้ออกมาให้เบาะแสว่าชายคนดังกล่าวหน้าจะพักแถวคลองด่าน ขณะที่ยังพบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกชายคนร้ายรายนี้มาก่อเหตุ จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งตามจับกุมตัว เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนในพื้นที่

ศราวุธ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-กรมการปกครองบุกจับบ่อนย่านอำเภอบางใหญ่ รวบนักพนันนับร้อยชีวิต เงินสด ของกลางเพียบ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่( 19 มี.ค.67 ) ชุดปฏิบัติก […]

You May Like

Subscribe US Now