สมุทรปราการ-รวบลุงชั่ววัย 60 ข่มขืนหลานสาว 2 พี่น้อง นานกว่า 3 ปี

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ (15 เม.ย.65 ) ที่ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ นางสม (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ได้เดินทางมาพร้อมกับ น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ชาย พลศรี รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง ว่านายไพบูลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นลุงของน.ส.พร ก่อเหตุข่มขืนหลานสาว 2 คน คือ น.ส.พร และ ด.ญ.ด้าย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ที่บ้านพักภายในซอยเพชรหึงษ์ 25 ต.บางยอ อ.พระประแดง สมุทรปราการ

นางสม ซึ่งเป็นยายของเด็กทั้ง 2 คน เล่าว่า เมื่อวานนี้หลานสาวคนโตกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ แล้วหลานสาวคนเล็กก็มาเปิดคลิปภาพเปลือยของหลานสาวคนโต ตนก็มองเห็นจึงได้รู้สึกตกใจและสงสัยว่าใครเป็นคนทำ จึงได้ถามหลานสาวคนโตดู จึงรู้ว่าคนที่ทำเป็นลุง หลังจากนั้นตนก็ได้มีปากเสียงกับลุงคนก่อเหตุ หลังจากทะเลาะกันไปสักพัก ลุงก็ได้โยนโทรศัพท์ของหลานทิ้งลงน้ำข้างบ้าน หลังจากนั้นเรื่องที่ลุงข่มขืนหลานสาวก็แดงขึ้นมา ก่อนหน้านั้นตนไม่ทราบ แต่พึ่งจะมารู้ก็เมื่อวาน ตนจึงได้ไปคุยกับหลานสาวคนโตถามถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น หลานสาวคนโต บอกกับตนว่า โดนลุงข่มขืนมาตั้งแต่ ป.6 จนปัจจุบัน และพึ่งจะโดนลุงข่มขืนไปล่าสุดก็วันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา (หลานคนโตโดนคนเดียว) ซึ่งหลานสาวอีกคนก็เคยโดนลุงข่มขืนเหมือนกัน พอได้ฟังที่หลานสาวเล่าให้ฟังทำให้ตนรู้สึกใจสลายมากไม่คิดว่าคนที่อยู่ใกล้ตัวจะทำแบบนี้ และจะขอเอาเรื่องกับลุงให้ถึงที่สุด แม่ของหลานสาวทั้ง 2 คนก็เสียไปนานแล้ว ส่วนพ่อก็แยกทางกันตั้งแต่แม่ของน้องเสีย


นางสาวเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นอาของเด็กทั้ง 2 คน เล่าว่า เมื่อเช้ายายได้โทรมาหา บอกว่าลุงข่มขืนหลานสาวทั้ง 2 คน ตนรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าลุงจะทำแบบนี้ ซึ่งลุงกับหลานก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ลุงทำงานอยู่เรือโป๊ะ พอเวลามาที่บ้านก็จะชอบพาหลานสาวคนโตไปนอนที่โป๊ะเรือด้วย จากการถามหลานสาวคนเล็ก ก็บอกว่า เคยโดนลุงข่มขืน 2 ครั้ง และจากการถามหลานสาวคนโตก็มารู้ว่าหลานสาวคนโตโดนข่มขืนมาตั้งแต่ ป.6 จนถึงปัจจุบัน (รวมระยะเวลา 4 ปี) ซึ่งแรก ๆ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนมาช่วงหลังๆเห็นว่าลุงมักจะชอบโทรมาหาหลานสาวตอนตี 1 ตี 2 ตนก็ฟังจากน้ำเสียงในสายลุงก็เหมือนจะงอนที่หลานสาวไม่ค่อยคุยด้วย คล้ายผู้หญิงผู้ชายจีบกัน บางทีลุงก็จะเอาเงินมาล่อหลานสาว ตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าลุงน่าจะรักหลานซื้อของให้ ส่วนคลิปที่มีภาพเปลือยของหลานตนก็ยังไม่เห็น เพราะลุงได้โยนโทรศัพท์ของหลานที่มีรูปนั้นอยู่ทิ้งลงคูน้ำข้างบ้าน

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ ฝ่ายปกครอง เดินทางไปควบคุมตัวนายไพบูลย์ (สงวนนามสกุล) ที่บ้านญาติ ภายในซอยเพชรหึงษ์ 25 ต.บางยอ อ.พระประแดง สมุทรปราการ เบื้องต้นนายไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริงและเดินออกมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปบ้านหลังที่เกิดเหตุ เพื่อชี้จุดก่อเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่ไปควบคุมตัวนายไพบูลย์ประมาณ 50 เมตร ก่อนจะนำตัวนายไพบูลย์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง

นายไพบูลย์ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนกับหลานสาวอยู่กันในบ้านนี้มานานแล้ว ก่อนก่อเหตุตนได้ดื่มเหล้าจนเมา และมีอารมณ์ทางเพศด้วย จึงได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนหลานสาวคนโตก่อน หลังจากนั้นก็ทำมาเรื่อย ๆ จนนับครั้งไม่ได้ ส่วนหลานสาวคนเล็กประมาณ 5-6 ครั้ง โดยหลานคนโต ลงมือตั้งแต่ เรียน ม. 2

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหานายไพบูลย์ “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยการข่มขืนด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี” ส่วนเด็กทั้ง 2 คน ที่ถูกกระทำ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้ามา ช่วยเหลือเยียวยาจิตใจ ก่อนจะส่งตัวเด็กทั้ง 2 คน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และนัดมาสอบปากคำเด็กทั้ง 2 คน ต่อหน้าสหวิชีพอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-"ประภัตร" โปรยยาหอมวราวุธ ต้องได้เป็นนายกคนที่ 2 ของสุพรรณ ในโอกาสนำทีมรดน้ำวันสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่  บ้านเรือนไทย อ.ศรีประ […]

You May Like

Subscribe US Now