พังงา​-ร้านอาหารฟองคลื่นขานรับนั่งดื่มได้ถึงห้าทุ่ม รับสงกรานต์นี้

วันที่ (3 เม.ย.65 )ผู้สื่อข่าวรายงานที่ ร้านอาหารฟองคลื่น บาย ดิสเคอร์เวอรี่ คาเฟ่ หมู่ 1 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ขานรับนโยบายของทางจังหวัดที่สามารถให้บริการลูกค้าสามารถนั่งดื่มได้ถึงห้าทุ่มประกอบกับจะเข้าช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวกัน สำหรับพื้นที่สีฟ้า 8 จังหวัด ปรับเพิ่มเป็น 10 จังหวัด และจังหวัดอื่นดำเนินการนำร่องบางพื้นที่อีก 16 จังหวัด

นายโสพล ศรีสุวรรณ เจ้าของร้านฟองคลื่น กล่าวว่า จากการที่ทางจังหวัดมีนโยบายให้ลูกค้านั่งดื่มได้ถึงห้าทุ่มตนเองเห็นด้วยเพราะว่าอย่างน้อยลูกค้าที่มาใช้บริการ ถ้าเรามีระยะเวลาให้ลูกค้าได้นั่งนานเท่าไหร่นั่นหมายถึงว่าเราก็มีรายได้เพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่ลูกค้าที่ร้านมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติแต่ชาวต่างชาติตอนนี้มีอยู่ประมาณ 45% ส่วนชาวไทยจะมีประมาณ 50%  ก่อนหน้านี้ที่ร้านของตนก็มีลูกค้าโทรมาสอบถามว่าสามารถนั่งดื่มได้ถึงกี่ทุ่ม พังงาเป็นจังหวัดท่องเที่ยวและเป็นจังหวัดที่ควบคุมเรื่องโรคระบาดโควิดได้ดี การที่สามารถนั่งดื่มได้ถึงห้าทุ่มน่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีในการมาพักผ่อนได้ยาวนานขึ้น มานั่งดื่มพูดคุยกัน ลูกค้าส่วนใหญ่เวลามานั่งดื่มพวกเขาก็มีความต้องการที่จะนั่งดื่มยาวขึ้น

บางรายอยากจะขอนั่งดื่มไปจนถึงเที่ยงคืน ทางเราโอเครและทางภาครัฐไฟเขียวให้กับลูกค้าที่สามารถนั่งได้นานกว่าห้าทุ่มน่าจะเป็นการดีเนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่กว่าจะมานั่งดื่ม กว่าจะเลิกงานมาก็สองทุ่มกว่า ถ้าเราสามารถเปิดให้ยาวกว่าห้าทุ่มจะเป็นการดีมาก ปกติร้านตนจะเปิด 10.00น.- 21.00น.ก่อนหน้านี้ลูกค้าชาวไทยส่วนใหญ่จะไม่ค่อยกล้านั่งนานเพราะว่าไม่มั่นใจในนโยบายต่างๆที่ออกมายังไม่ชัดเจน อยากจะขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาเที่ยวกันที่พังงาและร้านฟองคลื่น คาเฟ่ของเราเนื่องจากอากาศดีมาก น้ำทะเลใสเป็นสีฟ้ารอการมาเยือนของนักท่อเที่ยวทุกท่าน

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.พังงา

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-มจร.จัดแถลงข่าวการมอบเกียรติบัตรแสดงความยินดีแก่ผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับอนุมัติปริญญาพุทธศาสตร์บัณฑิตกิตติมศักดิ์ และเข็มเกียรติคุณ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักง […]

You May Like

Subscribe US Now