พังงา​-พลายป๋องแป๋งแทงควาญดับ เจ้าหน้าเร่งยิงยาสลบระงับอาการตกมัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ (17 ส.ค.65 )เวลา 12.00 น นายเอกสิทธิ์ สองเมือง นายอำเภอตะกั่วทุ่ง ร่วมกับ นายพรภิรมย์ ฟุ้งตระกูล ปศุสัตว์จังหวัดพังงา นพ.มนตรี ธนะกิจ แพทย์นิติเวช รพ.ตะกั่วทุ่ง หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม ตำรวจ สภ.ตะกั่วทุ่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสา ร่วมตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ช้างทำร้ายควาญช้างเสียชีวิต คือ นายศุภชัย วงศ์แฝด อายุ 32 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน 19/3 ม.3 ต.โคกเจริญ อ.ทับปุด มีครอบครัว อยู่ในพื้นที่ ม.5 ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

สภาพศพถูกแทงขาด 2 ท่อน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ตะกั่วทุ่ง ในเบื้องต้นผู้เสียชีวิตนำช้าง ชื่อ ป๋องแป๋ง เพศผู้ อายุประมาณ 22 ปี เข้ารับจ้างลากไม้ยางพารา ในพื้นที่ ม.3 บ้านบางหลาม ต.ท่าอยู่ อ.ตะกั่วทุ่ง ช่วงเวลา 10.00 น. ในวันเกิดเหตุ (17 ส.ค.65) ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าช้างพลายดังกล่าวมีอาการตกมันจึงทำร้ายผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเจ้าของและควาญช้าง


ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์เข้าดำเนินการยิงปืนด้วยยาสลบเพื่อระงับอาการตกมัน จำนวน 2 นัด ภายในสวนปาล์มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ จนสามารถควบคุมตัว พร้อมนำขึ้นรถบรรทุก เพื่อนำตัวเข้าควบคุมอาการตกมัน ในสถานที่ปลอดภัยต่อไป

 

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​ ผู้สื่อข่าว​ จ.พังงา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-วัดเถรพลายเผาฟรีต่อเนื่องผู้เสียชีวิตโควิด-19

  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด […]

You May Like

Subscribe US Now