อ่างทอง-ภาพความประทับใจกู้ภัยช่วยแมวตกน้ำนำส่งเจ้าของ

วันที่ (8 ต.ค. 65 ) จากสถานการณ์น้ำเจ้าพระยาเอ่อล้นเข้าท่วมพื้นที่เขตติดต่อ ตำบลไชยภูมิ อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ที่เป็นรอยกับ ตำบลบ้านหม้อ อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดอ่างทอง ได้นำกำลังพร้อมเรือยนต์ และอุปกรณ์กู้ภัย เดินทางเข้าพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ในการช่วยเหลือขนย้ายสิ่งของ และชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน และในขณะที่กำลังปฎิบัติงาน ได้มีชาวบ้านมาร้องขอความช่วยเหลือเจ้าแมว ซึ่งเป็นเพศผู้ สีดำ

ได้ตื่นกลัวกระแสน้ำ วิ่งขึ้นถนนจนถูกรถชนกระเด็นตกน้ำ และเกาะอยู่บนกอหญ้า กำลังจะจมน้ำ กำลังส่งเสียงร้องตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดอ่างทอง ได้รีบว่ายน้ำเข้าช่วยเหลืออย่างทุลักทุเล ซึ่งทางเจ้าของต้องตะโกนร้องเรียกไม่ให้เจ้าแมวตื่นกลัวและทำร้ายเจ้าหน้าที่ และสามารถทำการช่วยเจ้าแมวน้อยไว้ได้ นำมาส่งคุณป้าเจ้าของดีใจจนร้องไห้ และกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เข้าให้การช่วยเหลือ ซึ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับใจ แก่ผู้พบเห็น

ด้าน นาย มานิตย์ บุญประสพ อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ระหว่างที่พวกของตนเองกำลังบกสิ่งของขึ้นเรือเตรียมที่จะไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ได้มีคุณป้ามาตามบอกว่าให้ไปช่วยแมว ถูกรถยนต์ชนแล้วกระเด็นตกลงไปในน้ำ น้องในทีมกู้ภัยได้รีบกระดดลงไปในน้ำว่ายเข้าไปทำการช่วยเหลือมาได้ นำกลับมาคืนคุณป้าได้อย่างปลอดภัย


กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-นายกแจ๊สตระเวนดูจุดเสี่ยงป้องกันน้ำท่วม ถนนพหลโยธินและพื้นที่เศรษฐกิจปทุม

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ (9 ต.ค.65 ) ที่บริเวณวัด […]

You May Like

Subscribe US Now