พบแล้วร่างสาวกระโดดสะพานข้ามคลองถนนย่านมอเตอร์เวร์ ลอยไกลกว่า 5 กิโล

จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 น.ส.นิชา เขมกรสุกิต อายุ 34 ปี ได้ขัยรถยนต์เก๋งมาจอดกลางสะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ถนนมอเตอร์เวร์สาย 7 มุ่งหน้าขาออกชลบุรี พื้นที่ ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ และกระโดดจมหายไปในคลองโดยทิ้งลูกสาววัย 3 ขวบไว้ในรถเก๋งที่จอดอยู่ด้านกลางสะพาน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้จัดกำลังนักประดาน้ำลงงมหาตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบ

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงสาวเสียชีวิตลอยอึดอยู่ในน้ำคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต มาติดกอผักตบชวาลอยมาติดอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 196 หมู่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ ภายในคลองดังกล่าวซึ่งมีกอผักตบลอยอยู่เป็นจำนวนมากได้พบศพหญิงสาวคนดังกล่าวลอยติดอยู่กลางกอผักตบชวา ที่ลอยมาติดอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวและส่งกลิ่นเหม็นของซากศพคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเรือออกไปทำการลากศพเข้ามาตรวจสอบบนฝั่ง พบว่าศพหญิงสาวคนดังกล่าวอายุประมาณ 30 ปีเศษ ใส่เสื้อยึดคอกลมสีดำ กางเกงสีขาวลายทางเขียวสลับไว้ผมยาว และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นศพของนางสาวนิชา ที่กระโดดลงมาจากสะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ถนนมอเตอร์เวร์สาย 7 เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้เป็นแม่นางสาวนิชา เกี่ยวกับการแต่งกายที่เห็นวันสุดท้ายก่อนที่จะมาก่อเหตุกระโดดสะพาน พบว่าเป็นตรงกับที่ศพสวมใส่อยู่ จึงมั่นใจว่าศพของหญิงสาวคนดังกล่าวคือ น.ส.นิชา ที่ก่อเหตุกระโดดสะพานและถูกกระแสน้ำพัดลอยมาไกลกว่า 5 กิโลเมตร จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

โดยนางสมคิด พัดเล็ก อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านที่พบศพ ได้เล่าว่า ตนได้กลิ่นเหม็นของซากศพตั้งแต่ชาวงเช้าแล้วมันโชยเข้ามาในบ้านแต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งหัวค่ำกลิ่นแรงมากจนทนไม่ไหวจึงได้ออกมาดูได้พบน้ำในคลองมีคราบน้ำมันลอยเป็นฝาไม่เหมือนปลาเน่า จึงได้พายเรือออกไปดูตามกอผักตบชวาที่ลอยมาติดหน้าบ้านวนไปมาอยู่ 2 รอบแต่ก็ยังไม่พบตอนแรกคิดว่าเป็นกลิ่นของสุนัขตาย แต่พอออกไปวนหารอบที่สามได้เห็นว่าเป็นศพของคนตกใจมาก จึงรีบพายเรือกลับเข้าฝั่งมาบอกลูกก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ศราวุธ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ไอเดียเก๋ สองแม่ลูกทำกระทงอาหารปลาจากข้าวโพด อบกรอบแฟนซี พร้อมรักษ์โลก

สองแม่ลูกไอเดียบรรเจิด! ทำกระทงจากอาหารปลาข้าวโพดอ […]

You May Like

Subscribe US Now