ลพบุรี-พายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านเรือนประชาชนและศูนย์ CI ลพบุรี เสียหาย

เกิดพายุฤดูร้อนพัดอย่างรุนแรงส่งผลให้ศูนย์ CI ได้รับผลกระทบ รวมทั้งมีบ้านผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงกักตัวพังเสียหาย ทางอำเภอและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเร่งให้การช่วยเหลือ

วันที่ (18 มี.ค. 65 ) นายณรงค์ ชัยจำรัส นายอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ CI ของตำบลสะแกราบ อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ซึ่งมีผู้ที่ไม่สามารถรักษาตัวที่บ้านได้ พักรักษาตัวอยู่ 11 ราย โดยมีเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลสะแกราบให้การดูแลอย่างใกล้ชิด จากที่ได้เกิดมีพายุฝนพัดกระหน่ำส่งผลให้ทางศูนย์ CI ถูกฝนสาดต้องนำผ้ามาปิดกั้น ทางนายอำเภอได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมด้วย นายมนัส รัตนบุญเกตุ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกราบ และเจ้าหน้าที่ เข้าแก้ปัญหาและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ยังได้รับรายงานว่ามีบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่เดียวกันถูกพายุพัดบ้านเรือนพังเสียหายหลายหลัง ซึ่งในจำนวนนี้มีบ้านของประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงกักตัวรวมอยู่ด้วย จึงได้นำถุงยังชีพและได้ให้กำลังใจแก่ครอบครัวของผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและให้ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดเจ้าหน้าที่มาช่วยซ่อมแซม ขณะที่ยอดผู้ป่วยล่าสุดในพื้นที่จังหวัดลพบุรี 137 ราย เสียชีวิตเป็นชายสูงวัย 1 ราย

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ลมกรรโชก โครงสร้างเหล็กพังถล่มทับคนงานเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ (18 มี.ค.65 )ร.ต.อ.ศราวุ […]

You May Like

Subscribe US Now