สิงห์บุรี-ดวงถึงฆาต สาววัยเบญจเพสขับรถจะไปทำงาน รถเสียหลักชนท้ายกระบะล้มลง สิบล้อขับตามหลังทับดับอนาถ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่( 19 ก.ค.66) พ.ต.ท.ชาญวิทย์ เพ็งบุญ พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งจากห้องวิทยุเกิดอุบัติเหตุ รถสิบล้อทับคนเสียชีวิตที่บริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 2 ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและอาสาสมัครสมาคมร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี

บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่กำลังมีการซ่อมแซมถนนข้ามสะพานอยู่ พบรถยนต์สิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีครีม หมายเลขทะเบียน 81–7788 สุพรรณบุรี จอดอยู่ ที่บริเวณล้อหลังด้านขวาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เอ็ม เอส เอกซ์ สีแดงล้มติดอยู่ใต้ล้อหลัง พบรอยเบรกลากยาวประมาณ 10 เมตร ด้านหน้ารถสิบล้อพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.เชนนิสา มุ่งมาตร์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 5 ต.โพนางดำตก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ทราบว่าผู้เสียชิตทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในเขตอำเภออินทร์บุรี และผู้เสียชีวิตเพิ่งแต่งงานได้เพียงเดือนเศษ   ถัดไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเซ่เวนต์เอกซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 3305 สิงห์บุรี จอดอยู่สภาพด้านท้ายรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบสวน นายประทวน ไชยสาย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 373 หมู่ที่ 5 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี คนขับรถสิบล้อซึ่งอยู่รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ตนเองขับรถสิบล้อคันดังกล่าวข้ามสะพานที่กำลังมีการซ่อมแซมทำถนนอยู่จนมาถึงบริเวณกลางสะพานได้สวนกับรถอีซูซุ คันดังกล่าว และรถอีซูซุคันดังกล่าวได้เบรคเพราะมีเบริเออร์ทำถนนตั้งขวางอยู่ และได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตคันดังกล่าวเบรคไม่ทันชนท้ายรถกระบะ แล้วเสียหลักล้มลงเข้ามาในเลนของตนทำให้ตนเบรกไม่ทันทำให้ล้อหลังทับรถและผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าว  จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-รวบหนุ่มฉกพระพรหมหน้าคอนโดหรู ย่านเมืองนนท์ อ้างเมาไม่รู้ขโมยมาจากไหน

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ (19 ก.ค.66 )  เจ้าหน้า […]

You May Like

Subscribe US Now