ปทุมธานี-ตร.รวบ3คนร้ายก่อเหตุตัดสายเคเบิ้ล

วันที่ (23 ต.ค.67) พ.ต.ท.สวัสดิ์คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ได้รับแจ้งจากนาย ลือชัย ธนิกกูลอายุ 54 ปี พบบุคคลต้องสงสัยกำลังตัดสายไฟอยู่ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ซอยรังสิตนครนายกที่ 57 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะสีขาวยี่ห้อ isuzuหมายเลขทะเบียน 3ฒล6052 กรุงเทพมหานคร มีสายเคเบิ้ลที่ถูกตัดแล้ววางอยู่ในรถกระบะ ม้วนพับไว้จำนวนหลายเส้น และยังไม่ทราบว่าจำนวนหนักเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพและบันทึกไว้เป็นหลักฐานและนำผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 3 คนเข้าพบพนักงานสอบสวนสอบสวนหาสาเหตุ

จากการสอบถามนายลือชัย  ธนิกกุล พลเมืองดีซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของ TOT เปิดเผยว่า มีประชาชนแจ้งผมและร้องเรียนมาว่ามีคนเข้ามา เก็บสายเคเบิ้ล ก่อความรบกวนเขา พอได้รับแจ้งผมก็เลยต้องมาตรวจสอบดู ว่าใช่รถผู้รับเหมาเก็บสายเคเบิ้ลหรือเปล่า ปกติถ้ามีรถเข้ามาเก็บสายเคเบิ้ลต้องแจ้งคณะกรรมการหมู่บ้าน แจ้งตำรวจ  หากไม่ได้รับแจ้งทางหมู่บ้านก็จะไม่ให้เข้าแล้ว เพราะบางทีถ้าไม่ได้แจ้งก็อาจจะไปขโมยลักลอบ เอาสายเคเบิ้ล เพราะบางทีสายเคเบิ้ล ที่หล่นร่วง อาจจะมีคนมาขโมยเก็บเอาไปขาย หากไม่ได้แจ้ง

 

ส่วนรถที่เห็นอยู่นี้เป็นรถของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้ก่อเหตุตัดสายเคเบิ้ล เพราะหลังจากที่ผมได้รับแจ้งว่าเป็นคนของผมหรือเปล่าตรวจสอบแล้วมันไม่ใช่ ก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการตามกฎหมาย เพิ่งมาทั้งหมด 3 คน อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งผมมาวันนี้ก็มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน มาขโมยทรัพย์สินของทางราชการ ซึ่งเป็นสายสื่อสาร อินเตอร์เน็ตตามบ้าน

 

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรสงคราม-ปลาทูนึ่งแม่กลองหน้างอคอหักขายดีวันละ 500 กิโลกรัม

หากพูดถึงอาหารที่คู่ครัวคนไทยขวัญใจคนยากในอดีต ชื่ […]

You May Like

Subscribe US Now