พังงา-ชวน นทท.ลงใต้ชมเล ย่างซีฟู้ด ศูนย์กลางแหล่งเที่ยวธรรมชาติ

วันที่ ( 4 มี.ค. 65 )  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ โรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตำบลโคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดพังงา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ร่วมแถลงข่าวโครงการด้านการตลาด ภายใต้ชื่อ “พังงา…เวลาเป็นของคุณ” Amazing Phangnga Premium ก่อนนำสื่อมวลชนทุกๆแขนงที่เข้าร่วมงานเยี่ยมชมโรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งมีพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดยอยู่ภายใต้มาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(COVID-19) ทั้งนี้ เพื่อเชิญชวน “คนไทย เที่ยวไทย” ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทย กลุ่มศักยภาพ ด้วยการนำเสนอคุณค่า (Value) ของสินค้าที่มีมูลค่าสูง สินค้าวิถีไทยที่ได้รับการสร้างสรรค์มูลค่าเพิ่ม และสินค้าบริการที่ได้รับรางวัล TTA หรือมาตรฐาน SHA ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับทิศทางภูมิภาค​

โดย น.ส.ดรุณี แสงจันทร์รุ่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย โรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า ทางโรงแรมมีจุดเด่น สถานที่ตั้งอยู่ใกล่สนามบินภูเก็ต ติดชายหาดนาใต้ สามารถเดินทางแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของพังงาได้สะดวก เน้นความปลอดภัย สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน คลายเครียด กิจกรรมภายในโรงแรม เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนๆ ผู้สูงอายุ โดยในช่วงนี้มีแคมเปญ ลดราคาห้องพัก เสริมอาหารปิ้งย่างริมทะเล

ทาง นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดพังงา กล่าวว่า จังหวัดพังงาได้เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมเพื่อมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลากหลายประเภท มีทั้งการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ เช่น การจัดมหกรรมวิ่งนานาชาติ “พังงาอินเตอร์เนชั่นแนลมาราธอน” ขึ้น ในระหว่างวันที่ 7-8 พ.ค.65 ที่มีเงินรางวัลจำนวนเฉียดสองล้านบาท เพื่อมอบให้กับนักวิ่งทั่วโลกที่เข้ามาร่วมกิจกรรม โดยจัดขึ้นที่บริเวณเขาหลัก อำเภอตะกั่วป่า นอกจากนั้น ยังมีเทศกาลบอลลูน และแรลลี่ในการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สึนามิบ้านน้ำเค็ม เรือ ต.813 ช่วงเดือนเมษายน ศกนี้”

 

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.พังงา​

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-ฐานทัพเรือภาค3 จัดพิธีวันสถาปนาไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล รวมใจภักดิ์ รักษ์ชาติ ราษฎร์ศรัทธา

วันที่ (4 มี.ค. 65 ) ผู้สื่อข่าวรายว่าที่ ฐานทัพเร […]

You May Like

Subscribe US Now