อยุธยา-นาทีตำรวจบุกเข้าชาร์จ ชายคลุ้มคลั่งยาบ้าถือขวานเดินไปมา จนชาวบ้านหวาดกลัวแจ้งตำรวจจับ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ (11 ก.ค. 65)  พ.ต.ท ฉัตรชัย แสงรื่น ปฏิบัติราชการ สวป.สภ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งถือขวาน ก่อความเดือดร้อน หวั่นจะก่อเหตุทำร้ายผู้อื่น บริเวณ หน้าสำนักงานกรมที่ดินพระนครศรีอยุธยา ต.หัวรอ อ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบชาย อายุประมาณ 35-40 ปี มีเสื้อแขนยาวสีแดง ผมยาวไว้หนวดไว้เครา  ลักษณะคล้ายคนเมายาและกำลังอาละวาด พูดจาไม่รู้เรื่อง เดินวนไปมาอยู่ในมือ ถือขวาน 1 เล่ม หน้าสำนักงานโดยชาวบ้านกลัวว่าจะก่อเหตุ เจ้าหน้าตำรวจเข้าเจรจา สักพักชายคนดังกล่าวก็วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในหนองน้ำหลังวัดประสาทโดยชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นต่างแตกตื่นและกลัวว่าจะถูกทำร้ายเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังค้นหางานแต่ไม่พบตัวจึงได้ให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวหลบซ่อนเผื่อชายคนดังกล่าวจะออกมาจากหนองน้ำ เวลาผ่านไป นาน 1 ชั่วโมงได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นชายคนดังกล่าวออกมาจากหนองน้ำแล้วเดินอยู่บริเวณปากทางถนนสาย 1 จึงนำกำลัง เข้าติดตามจนพบชายคนดังกล่าวยืนถือขวานแกว่งไปมา ไม่มีท่าทีจะสงบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พูดเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวให้วางขวานที่ถือไว้ จนเป็นผลชายคนดังกล่าวได้วางขวานแล้วนอนราบลงกับพื้น จึงตัดสินใจเข้าชาร์จตัว จนสามารถคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวชายดังกล่าวไปที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางขวานเหล็ก 1 ด้าม

จากการตรวจสอบชายคลุ้มคลั่งชื่อนายวันทา ลาเพ็ชร อายุ 39ปี ชาว จังหวัดนครราชสีมา โดยได้สอบถามเบื้องต้นว่ายอมรับตนเองได้เสพยาไปเกินขนาดจนควบคุมสติตัวเองไม่ได้จึงได้นำขวานถือไปก่อกวนและสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน

สอบถามนายดอละแม อายุ 48 ปี พนักงานไปรษณีย์เล่าว่าตนเองได้รับโทรศัพท์แจ้งจากภรรยาให้รีบมาที่บ้านว่าพบชายคลุ้มคลั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน ตนเองจึงรีบมาที่บ้านทันทีและชายคนดังกล่าว ยังได้นำเสื้อไปรษณีย์ไปใส่เพื่ออำพรางตัวตนจึงไล่ชายคนนั้นออกไปโชคดีที่ไม่ได้ทำอันตรายกับภรรยาของตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวชายดังกล่าวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา รอให้สร่างเมายา เพื่อทำการสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เกาะกระแส พยากรณ์ดวงชะตา ประจำวันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2565 โดย อ.นก ศิตาพยากรณ์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ช่วงนี้หนักหน่อย ปัญหาดูเหมือ […]

You May Like

Subscribe US Now