สมุทรสงคราม-พ่อค้าสังหรณ์ใจอยากกลับบ้านก่อนเวลา พอมาถึงพบบ้านกำลังถูกไหม้วอดทั้งหลัง

ช่วงเย็นวันนี้(1 พ.ค.66)  ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ เตาวโรดม พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 8 ม.10 ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลปากท่อ และเทศบาลตำบลเหมืองใหม่ พร้อมรถรถบรรทุกน้ำดับเพลิงรวม 4 คัน เข้าควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้บ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ของนายประจวบ จันทร์เพ็ญ อายุ 64 ปี เสียหายทั้งหลัง โดยมีนายภราดล รุ่งโรจน์ธีระ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.สมุทรสงครามล พ.ต.อ.เพชรกล้า ทวีกาญจน์ ผกก.สภ.อัมพวา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายประจวบ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกไปขายของ จู่ๆตนเกิดอยากกลับบ้านทั้งที่ปกติจะกลับบ้านประมาณ 1 – 2 ทุ่ม พอขับรถกลับมาได้ยินเสียงปุ้งๆ ตอนแรกคิดว่าใครจุดพลุเผาศพ แต่ถี่เกินไป จึงจอดรถทิ้งไว้และรีบวิ่งเข้ามาดู ก็เห็นไฟลุกท่วมบ้าน มีเสียงระเบิดเป็นระยะๆ ตนเข่าแทบทรุด ซึ่งตนคิดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะบ้านหลังนี้สร้างมากว่า 30 ปี สายไฟเริ่มเก่า ประกอบกับอากาศที่ร้อนจัดทำให้ไฟฟ้าลัดวงจรทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่น จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียด และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ป.ป.ช. พิจิตร ลงพื้นที่ตรวจสอบงบจังหวัดพิจิตร 2 โครงการ 47 ล้านบาท คิดทำ ทิ้ง

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2566  ความคืบหน้า ป.ป.ช.พิจิ […]

You May Like

Subscribe US Now