สระบุรี- ลุง 67 ปี ถูกงูเห่าฉก 3 ครั้งแต่ไม่เป็นอะไร เชื่อบารมีหลวงพ่อรวยช่วยไว้

วันที่( 19 พ.ค.66)  ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากทีมงานจับงู สระบุรี   ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสาวิตรี เข็มศักดิ์ อายุ 63 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 58/1หมู่ 2 ต.ห้วยบง จ.สระบุรี ในคืนของวันที่ 18 พ.ค. เวลา 19.00 น.ขอให้มาช่วยจับงู  จึงได้เดินทางไปให้การช่วยเหลือพร้อมอุปกรณ์การจับ งู ยังบ้านเลขที่ดังกล่าว

เมื่อไปถึง พบ งู หลบอยู่ที่ซอกหลังตู้ไม้ จึงได้ใช้อุปกรณ์จับ งู แล้วดึงออกมาจากหลังตู้ เป็น งูเห่าพ่นพิษ ยาว 1 เมตรครึ่ง มีความปราดเปรียว ชูคอขู่ พู่ พู่ อยู่ตลอด  ทำให้เจ้าของบ้านตกอกตกใจ อย่างไม่เคยเห็นมาก่อน โดยทางเจ้าหน้าที่ทีมงานจับ งู สระบุรี  ได้สอบถามนาย เจริญ เข็มศักดิ์ อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน ว่า ตนเองอาศัยอยู่กับภรรยา กันเพียง 2 คน ในขณะที่ นั่งกินข้าวอยู่ตรงโต๊ะไม้ ก็รู้สึกว่า มีอะไรมาสะกิดตรงช่วงสะโพกอยู่ 3 ครั้ง จากนั้นก็เห็น งู เลื้อยรอดขาเข้าไปที่ซอกหลังตู้ไม้ ทำให้นาย เจริญ แทบช็อกเมื่อรู้ว่าโดนงู ฉก ตนเองถึง 3 ครั้ง  แต่ไม่เป็น อะไร  เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อรวย ที่ตนเองและครอบครัวศรัทธาช่วยเอาไว้  ซึ่งได้มาจากการจับฉลากที่วัดเชิงเขา สระบุรี จนเจ้าหน้าที่ทีมงานจับงู ออกปากมาเลย ว่าเหลือเชื่อจริงๆ จากนั้นได้นำงูเห่าพ่นพิษ ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่หลังดังกล่าว พบกับนาย เจริญ เข็มศักดิ์ และ นางสาวิตรี เข็มศักดิ์ สองสามีภรรยา โดยนางสาวิตรี (ภรรยา) ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า  “ตอนนั้นเขาตะโกนเรียกให้มาตักกับข้าวให้เขากินหน่อย  ป้าก็ยัวะ ป้าก็คิดในใจว่าทำให้กิน  แล้วก็ยังมาตักกินเองไม่ได้ ป้าก็ว่างี้ แล้วป้าก็นั่งเฉย ป้าก็ไม่มา แล้วพอสักพักหนึ่ง  นึกขึ้นได้ ไปดูมันหน่อย ป้าก็เดินเข้ามา ลุงก็บอกว่า งูแม่มึงงู  อ้าวงูอะไรก็ว่าอย่างนี้  ไม่รู้ อ้าวงั้นก็นั่งเฝ้าไว้ ไปหาเบอร์โทรศัพท์กู้ภัย

พอกู้ภัยมาจากหลังเกษมราษฎร์  เขาก็เลยมาจับไปให้ ตอนทีแรกไม่รู้ พอเขามาแล้วเขาก็เขี่ยออกมาแล้วเขาบอกว่าเป็นงูเห่า เนี่ยตัวดำปี๋เลย เค้าออกมาแล้วก็ชูคอ แล้วลุงบอกไหมว่าลุงโดนฉก  บอก  ลุงบอกสามครั้ง ถึงได้ชำเลืองมอง ว่ามันอะไร แล้วป้าตกใจไหมลุงโดนฉก ก็ดู ไปแก่ไปดูสิก็ว่าแบบนี้ มีรอยอะไรไหม  ไม่มี ป้าคิดว่าเป็นบารมีของหลวงพ่อรวยนี่แหละ บูชามานานหรือยัง บูชามาเมื่องานวัดเชิงเขา แต่อยากได้มาตั้งนานแล้วที่ในใจ แต่กลัวโดนหลอก ไม่กล้าแล้วเราก็ไม่ได้ไปวัดตะโกสักที ไปตั้งแต่สมัยลูกเล็กๆ 20 ปีที่แล้ว” นางสาวิตรี กล่าว

เกียรติยง อัศวราศี  จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ป้าอยุธยา นำกลุ่มปกป้องสถาบัน แสดงจุดยืนคัดค้านแก้มาตรา112 หวิดปะทะชาวบ้านฝ่ายเห็นต่าง

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ (21 พ.ค.66)ที่บริเวณหน้าตล […]

You May Like

Subscribe US Now