อ่างทอง-รถ6 ล้อพาคนงานไปขุดไม้ล้อมเฉี่ยวชนท้ายรถพ่วงสิบล้อเสียหลักตกข้างทางคนขับดับคาที่ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ (29 ม.ค. 67)  พ.ต.ต.ทินกร วรรณกุล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อเฉี่ยวชนท้ายรถบบทุกพ่วงสิบล้อ แล้วรถบรรทุกหกล้อเสียหลักตกข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนโพธิ์พระยา – ท่าเรือ ตรงข้ามโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกหกล้อ แบบมีแขนยกของ(รถเฮียบ) หมายเลขทะเบียน 85-1477 ตกอยู่บริเวณข้างทาง ที่บริเวณหน้ารถยนต์พังเสียหาย จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ใต้ท้องรถยนต์บรรทุกหกล้อ ทราบชื่อต่อมาว่า นาย ขันติย์ ฉัตร์ทอง อายุ 46 ปี คนขับรถ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งทำการรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อต่อมาว่า นาง ลำพึง สุขกล่ำ อายุ 57 ปี

จากการสอบถาม นาย ทิพย์ ชาวกัมพูชา วัย 45 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บหัวบวมปูด เล่าให้ฟังว่า เถ้าแก่ นาย ขันติย์ ได้ขับรถหกล้อเดินทางจากจังหวัดสระบุรี เดินทางมาทั้งหมด 6 คน เพื่อเดินทางไปขุดไม้ล้อมที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วงสิบล้อ และรถยนต์บรรทุกหกล้อได้เสียหลักตกข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนรถพ่วงสิบล้อไปจอดอยู่ริมถนนห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ  จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-เพลิงไหม้บ้านไม้ติดสถานีรถไฟฟ้า วอด 3 หลัง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ (29 ม.ค.67 ) เจ้าหน้าที่ต […]

You May Like

Subscribe US Now