สระบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพ โจรงัดแงะคนเดียวคนเดิม ก่อเหตุโชกโชนหลายพื้นที่ งัดตู้น้ำหยอดเหรียญและตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ เอ้ หลังล้ง ได้โพสต์แชร์รูปภาพคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ร้านบริการตู้น้ำหยอดเหรียญและตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งตามรูปภาพลักษณะคนร้ายใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น 3 ส่วน เสื้อแขนยาวแขนสีดำ ตัวเสื้อสีเทาและมีหมวกสีดำเป็นฮู้ด ส่วนอีกภาพเป็นแม่กุญแจได้รับความเสียหาย โดยผู้โพสต์ได้แชร์ลงไปในเพจของข่าวด่วนสระบุรี พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า ไอหนูมรึงเลิกสะนะ อย่่าให้พี่จับได้นะ มรึงเล่นงัด2ที่เลยเปล่า จนทำให้มีผู้ใช้โซเชียลต่างมาคอมเม้นวิพากวิจารณ์กันไปอย่างแพร่หลาย จนกระทั่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อคุณพิมพ์นารา ชูรูป เห็นเพจข่าวด่วนสระบุรีและได้แชร์รูปภาพคนร้ายที่เคยก่อเหตุทีร้าน และได้ระบุข้อความ ว่า มันก่อเหตุอีกแล้ว โธ่ ไอโง่ ไม่ฉลาดเลย ชุดเดิม ถึงว่าสมองคิดได้แค่นี้ หลบให้ดีนะตัวเอง ครั้งนี้ไปก่อเหตุ อยู่ซอยแป๊ปซี่ ซอย 1 ซอย 2

วันที่ (4 ส.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ชุมชนหลัง บขส.หรือ ซอยแป๊ปซี่ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี พบกับนางเจริญ อุ่นใจ อายุ 62 ปี และนางสาว นัสรินทร์ มณฑา อายุ 38 ปี โดยนางเจริญ ได้นำผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่1 ที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ แต่ไม่มีภาพวงจรปิด โดยคนร้ายได้ใช้คีมล๊อกงัดแม่กุญแจ แต่งัดไม่สำเร็จ เพราะมีคนเดินผ่านมาหน้าร้านเลยทิ้งคีมล็อกคาแม่กุญแจไว้แล้วรีบหนีไป   จากนั้นได้พาไปยังจุดที่ 2 อยู่บริเวณริมถนนของชุมชน พร้อมกับชี้จุดที่คนร้ายเข้ามาในร้านบริการตู้น้ำหยอดเหรียญและตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ โดยคนร้ายใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ ตัดแม่กุญแจแล้วเอาเงินไปได้ประมาณ 3-4 พัน บาท และก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ถูกคนร้ายเข้ามางัดตู้ซักผ้าผ้าหยอดเหรียญ ใช้คีมตัดแม่กุญแจเหมือนเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกัน

ต่อจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับคุณพิมพ์นารา ชูรูป ผู้เสียหาย เป็น เจ้าของร้านรับส่งพัสดุ อยู่ที่ วัดหนองยาวสูง ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี ที่ถูกคนร้ายเข้ามางัดตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญและตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อดูคลิปภาพกล้องวงจรปิดหลังจากที่ทราบข่าวจากโซเชียล ซึ่งได้มีการพูดคุยกับผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายเข้ามางัดตู้ฯเช่นเดียวกัน โดยคนร้ายมีลักษณะการแต่งกายเหมือนกับที่มาก่อเหตุที่ร้านรับส่งพัสดุ แต่เรื่องยังเงียบอยู่จนกระทั้งมีผู้เสียหายอีกรายแชร์ภาพลงในโลกออนไลน์

นางสาวนัสรินทร์ มณฑา ผู้ดูแล ได้เล่าว่า ตนเองกับแม่มีหน้าที่ดูแลทำความสะอาดทุกวัน เพราะว่าเจ้าของอยู่ไกลเขาได้จ้างให้มาดูแล มีตู้ซักผ้ากับตู้น้ำหยอดเหรียญ ก็ทราบเรื่องในคืนของวันที่ 3 พอดีเจ้าของเขาดูกล้องวงจรปิดแล้วเห็นคนร้ายเข้ามางัดแงะตู้น้ำหยอดเหรียญและก็เครื่องซักผ้า เขาก็ได้ส่งคลิปและรูปคนร้ายมาให้ดู พอตนเองดูแล้วก็รู้สึกตกใจเพราะว่าที่ผ่านมาถูกคนร้ายก่อเหตุมาหลายครั้งและก็หลายที่แล้ว ก็ไม่คิดว่าของเราจะโดนอีก จากที่เห็นคนร้ายมีลักษณะเป็นวัยรุ่นผอมสูง หน้าจะมากัน 2 คน เพราะว่าใส่เสื้อกันคนละแบบ ก็คิดว่าคนผมสูงหน้าจะมาดูต้นทาง ส่วนอีกคนมีลักษณะ เตี้ยลงมาอีกหน่อยนึง จะใส่เสื้อแขนยาวมีฮู้ด กางเกงขาสั้น ซึ่งคนนี้ได้เอาคีมมาตัดแล้วก็งัดลิ้นชักเพื่อเอาเงินออกมา ก็ได้เงินไปทั้ง 2 ตู้ ทั้งตู้น้ำหยอดเหรียญและตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ คนร้ายได้เงินไปก็ประมาณสัก 3-4 พัน เพราะว่าเจ้าของเขาไม่ได้เข้ามาเปิดตู้ได้ 2 เดือน แล้ว และที่ให้พี่ชายนำไปโพสต์แชร์ในโซเชียลก็อยากเตือนภัยเผื่อมีเพื่อนๆคนไหนที่เคยเห็นคนร้ายลักษณะแบบนี้จะได้ติต่อมา ซึ่งก็มีเหตุเกิดพื้นที่อื่นด้วย ก็พอดีมีพี่เขาเห็นที่โพสต์ลงไปในเพจ เขาก็เลยทักกลับมาก็บอกว่าของเขาก็โดนเหมือนกัน ก็เลยมีการพูคุยติดต่อกันว่าคนร้ายมีลักษณะเหมือนกันเลย คนที่มีลักษณะใส่เสื้อแขนยาวมีฮู้ด มีลักษณะเดียวกันเลย

คุณพิมพ์นารา ผู้เสียหาย เป็น เจ้าของร้านรับส่งพัสดุ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามีผู้เสียหายทั้งมาหาว่าใช่คนเดียวกันกับที่เคยมางัดที่ร้านไม๊ เขาก็เลยส่งรูปหลักฐานมาให้ดูก็เห็นว่าหน้าจะเป็นคนเดียวกัน ก็ดูจากการแต่งกายเสื้อผ้ารองเท้าเหมือนกันมาก

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-ไฟไหม้อาคารเรียนไม้เก่าวอด โชคดีเป็นวันหยุดนักเรียนไม่มาเรียน

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ (5 ส.ค.66)  พ.ต.ต. […]

You May Like

Subscribe US Now