ลพบุรี-เข่าทรุดไฟไหม้บ้านอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านวอด

วันที่ (6 ธ.ค.65 ) ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณถนนนิโคตรตัดกับถนนหกบาท ตำบลทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงไประสานขอรถน้ำดับเพลิงจาก อบต.ทะเลชุบศร เทศบาลตำบลถนนใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียงรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ ที่ เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง เลขที่ 43/1 ม.2 ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ของนาย จักรพันธ์ รื่นภิรมย์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.ทะเลชุบศร เพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงเนื่องจากเป็นบ้านไม้เก่า ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และมีลมกรรโชกมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งทำการฉีดน้ำสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง แต่ก็ทำให้ไฟได้ลุกไหม้วอดหมดทั้งหลัง

จากการสอบสวนนายจักรพันธ์ เจ้าของบ้านเล่าว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวตนเองพักอาศัยอยู่กับเพื่อน 2 คน ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ ตนเองไม่อยู่บ้าน ออกไปทำงานด้านนอกกับเพื่อน ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน บอกว่าได้เห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากภายในตัวบ้านจึงวิ่งมาดูพบเป็นเพลิงไหม้รุนแรงแล้ว ไม่สามารถดับได้ จึงได้รีบแจ้งตำรวจให้เรียกรถดับเพลิงมาช่วยดับดังกล่าว
หลังเพลิงสงบนาย พิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองลพบุรี นายวันชัย ศรีชมภู หัวหน้าปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองลพบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ด้วยตนเอง ซึ่งในเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต บ้านที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายหมดทั้งหลัง ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่หาประเด็นสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้อีกครั้ง เบื้องต้นประเมิน มูลค่าความเสียหายประมาณ 500,000 บาท

กฤษณ์ สนใจ จ.ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-ลูกบ้านร้องสื่อ หลังโดน สท.ยกพวกนับ 10 คน บุกด่ายับถึงหน้าบ้าน เหตุโดนกล่าวหาแม่ตนเองขโมยพุ่มกฐินของลูกบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาว เฟื่องฟ้า […]

You May Like

Subscribe US Now