ปทุมธานี-แฟนคลับเพื่อไทยกว่า5000แห่ฟังเศรษฐาแน่นอาคารโดมข้างวัดโสภณาราม

วันที่(23เม.ย.66 ) บรรยากาศที่อาคารโดมข้างวัดโสภณาราม ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายเศรษฐา ทวีสิน เคทดิเดทนายกรัฐมนตรี จากพรรคเพื่อไทย พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช นายนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้ร่วมกันปราศรัยหาเสียงช่วย นายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 ปทุมธานี เบอร์ 1 จากพรรคเพื่อไทย โดยมีนายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 ปทุมธานี เบอร์ 2 จากพรรคเพื่อไทย และนายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 ปทุมธานี เบอร์ 2 จากพรรคเพื่อไทย ร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้ ซึ่งมีคนเสื้อแดงที่มีหัวใจเดียวกันกว่า 5,000 คน เข้ารับฟังนโยบายในการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย

นายเศรษฐา ทวีสิน คาดิเดทนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า วันนี้ได้มาพบปะกับพี่น้องประชาชนในจังหวัดปทุมธานี เขต 7 ซึ่งผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยคือ นายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลลูกกา 3 สมัย และอดีตผู้จักการสหกรณ์การเกษตรลำลูกก ปัญหาของคนปทุมธานีในระยะ 8 ปีที่ผ่านมามีแต่หนี้สินเพิ่มพูน พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะแก้ปัญหายากจนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจคือการโอนเข้าบัญชีให้กับผู้ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไปเป็นจำนวน 10,000 บาทต่อคน

พรรคเพื่อไทยมีนโยบายในการแก้ปัญหายาเสพติด ซึ่งประชาชนคนไทยถูกล้างสมองมากขึ้นในเรื่องของยาเสพติดเช่นเรื่องของกัญชาที่จะทำให้ถูกกฏหมายซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดอยู่แล้วถ้าจะนำมาใช้ในทางการแพทย์เพียงอย่างเดียวน่าจะเกิดประโยชน์ ถ้าพ่อแม่พี่น้องต้องการให้พรรคเพื่อไทยไปจัดตั้งรัฐบาล ก็เลือกพรรคเพื่อไทย 29 ผู้สมัครแต่ละเขตของพรรคเพื่อไทยทุกคน และที่นี่เขต 7 ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย คือนายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ เบอร์ 1 ก็อย่าลืมกาทั้งพรรคทั้งคนคือ กาหมายเลข 29 กับกาหมายเลข 1

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรสงคราม-อากาศร้อนจัดทำให้สายไฟเก่าละลายเกิดไฟฟ้าลัดวงจรร้านข้าวมันไก่ไหม้วอดทั้งหลัง

อากาศร้อนจัดทำให้สายไฟที่เก่าละลายเกิดไฟฟ้าลัดวงจร […]

You May Like

Subscribe US Now