วงจรปิดจับภาพ นาทีรถบรรทุกพ่วงเหยียบหนุ่มลูกครึ่ง ดับสยอง

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 11.30 น. ร.ต.อ.ชัยพัชร์ อารีย์วงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบบรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกวัดสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 5 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดสิงห์บุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่พบร่าง นายไมเคิล แอนเดรจิค ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 48 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 158/1 หมู่ที่ 4 ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพขาด้านขวาตั้งแต่ช่วงสะโพกลงไปแหลกละเอียด ใกล้ๆ กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กม 8726 สิงห์บุรี ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน 86-4884 สระบุรี จอดอยู่อีกฝั่งของสะพาน โดยมี นายสมชัย ไกลหา อายุ 46 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ จากการสอบถาม นายสมชัย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ซึ่งบรรทุกข้าวเปลือกเดินทางจากอำเภออินทร์บุรี จะไปส่งที่อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุติดสัญญาณไฟแดง กระทั่งได้รับสัญญาณไฟเขียว ก็ได้ออกรถเพื่อจะขึ้นสะพานตามปกติ จนมาถึงกลางสะพาน มีรถยนต์ที่วิ่งตามหลังมาได้ส่งสัญญาณแตรและตะโกนบอกว่า ตนขับรถเหยียบร่างคน จึงได้หยุดรถเมื่อข้ามสะพานมาแล้ว ยอมรับว่า ไม่ทราบเลยว่าไปเฉี่ยวและเหยียบผู้ตายตั้งแต่เมื่อไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายไมเคิล ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามปกติ เมื่อถึงสี่แยกวัดสว่างฯ ได้ตัดสินใจเลี้ยวซ้ายเพื่อจะข้ามสะพาน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ด้านของรถบรรทุกพ่วงได้รับสัญญาณไฟเขียวให้ตรงไปขึ้นสะพานเช่นกัน ทำให้มีการเบียดจนจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงและถูกล้อหลังของรถบรรทุกพ่วง เหยียบจนเสียชีวิต จากภาพสันนิษฐานได้ว่า นายไมเคิล ผู้ตายอาจจะเข้าใจว่า รถบรรทุกเป็นรถบรรทุกสิบล้อตอนเดียว ไม่มีลูกพ่วง สังเกตได้จากเมื่อรถบรรทุกตัวแม่วิ่งผ่านไปแล้ว นายไมเคิลได้หักรถจักรยานยนต์ออกขวามือ เพื่อขี่ตามรถบรรทุกไป แต่ถูกลูกพ่วงเบียดชนจนล้มลงและทับร่างจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นอภ.คลองหลวง ปล่อยแถวป้องกันเหตุวันลอยกระทง และ เลือกตั้ง อบต.ในพื้นที่

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 10 พ.ย.64 นายนิติชัย วิริ […]

You May Like

Subscribe US Now