นครปฐม-สทก.จ.นครปฐม ร่วมกับวัดสี่แยกเจริญพร ปลูกต้นไม้ปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งท่องเที่ยงเชิงพุทธศาสนาและกีฬา

สทก.จ.นครปฐม ร่วมกับ อบต.หนองกระทุ่ม และวัดสี่แยกเจริญพร จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งท่องเที่ยวเชิงพุทธศาสนาและกีฬา ที่วัดสี่แยกเจริญพร อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เพื่อให้เกิดความร่มรื่นร่มเย็นและเป็นสถานที่พักผ่อนต่อประชาชนใกล้เคียง

วันที่ (8 มิ.ย. 65 )  สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม (สทก.) ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระทุ่ม วัดสี่แยกเจริญพร และศูนย์ป่าไม้จังหวัดนครปฐม สวนรุกขชาติกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ร่วมกันจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งท่องเที่ยวเชิงพุทธศาสนาและกีฬา ณ วัดสี่แยกเจริญพร อำเภอแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยมี ว่าที่ร้อยโท อรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอกำแพงแสน เป็นประธานในการเปิดโครงการในครั้งนี้

ทางด้าน พระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือ อ.เทพ เจ้าอาวาสวัดสี่แยกเจริญพร ได้แบ่งที่ดินส่วนหนึ่งจำนวน 5 ไร่ เพื่อทำเป็นสถานที่ออกกำลังกาย และได้มอบข้าวสารให้กับโครงการอาหารกลางวันเด็กนักเรียน จำนวน 7 โรงเรียนๆ ละ 50 ถุง ประกอบด้วย ร.ร.หนองเขมร , ร.ร.ดาปาน , ร.ร.หนองจิก , ร.ร.หวยรางเกตุ , ร.ร.หนองกระทุ่ม , ร.ร.ห้วยผักชี และ ร.ร.หนองศาลา

 

นอกจากนี้ ยังได้มีปลูกต้นตะแบกนา 100 ต้น ต้นอินทนิลน้า 100 ต้น ต้นพะยอม25 ต้น ต้นพิกุล 25 ต้น ต้นโมกมัน 25 ต้น ต้นยมหิน 25 ต้น ในบริเวณล้อมรอบสนามฟุตบอลของวัด และบริเวณวัดเพื่อให้เกิดความร่มรื่นและสวยงามของสถานที่

นายสมคิด พรมมี  ผู้สื่อข่าว จ.นครปฐม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-รอง ผวจ.อยุธยา พร้อม นอภ.เสนา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการฯ ของทางภาครัฐ

วันพุธ ที่ (8 มิ.ย.65 )เวลา 08.30 น. นางอมรรัตน์ ก […]

You May Like

Subscribe US Now