ปทุมธานี-จับยาล็อตใหญ่ !จราจรโรงพักคลองหลวง ไหวพริบดี จับชาย 2คน ขับเก๋งขนยาบ้าล้านกว่าเม็ดได้คาด่านกวดขันวินัยจราจร

เครือข่ายยาเสพติดขับรถป้ายภาษีขาด เข้าด่านตรวจกวดขันวินัยจราจร  ตำรวจพบพิรุธจะติดสินบน ตรวจค้นรถแจ็คพอต เจอยาเสพติดล็อตใหญ่ รับจากสระบุรีเตรียมส่งภาคใต้

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ (28 ก.ย.67) พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งจากพ.ต.ท.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง สามารถจับกุมรถเก๋งขนยาบ้าได้จำนวน 3 กระสอบใหญ่ ขณะตั้งด่านกวดขันวินัยการจราจร อยู่ที่ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานกม.43+200 ทางเข้าถนนสีขาว ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี   จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง และกำลังชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวชาย 2 คนทราบชื่อนายสุทัศน์   อายุ 27 ปี (คนขับ) ชาว ต.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี  และ นายวิษณุ  อายุ 40 ปี ชาว ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี   ตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวิส สีดำหมายเลขทะเบียน กอ 125 นครศรีธรรมราช  บริเวณท้ายรถพบถุงดำจำนวน 3 ถุงภายในเป็นกระสอบปุ๋ย มียาบ้าบรรจุอยู่ ในหีบห่อสีเหลืองมีเลข 999 และรูปดาวประทับอยู่ และที่คอนโซนรถพบยาบ้าอยู่ 1 ห่อ รวม 134มัดหรือยาบ้าประมาณ1,340,000เม็ด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปทำการสอบสวน สภ.คลองหลวง

ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์   มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ตั้งจุดตรวจเสี่ยงตามที่ได้สิเคราะห์กันไม่ว่าจะเป็นเส้นทางของยาเสพติดและอุบัติเหตุจราจร สุดท้ายกระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดไว้ได้ของกลาง และนี่คือคำตอบที่ประชาชนหลายคนถามว่าด่านตำรวจมีไว้ทำไม และนี่คือการสกัดจับผู้กระทำความผิดกฎหมายไม่ว่าจะเป็นยาเสพติด หรือการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม  เรื่องการป้องกันอุบัติเหตุทางท้องถนนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับยาเสพติดจาก จ.สระบุรี เพื่อไปส่งปลายทางที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยได้รับการว่าจ้างจากบังแจ๊คคนไทยที่อยู่พม่าให้ค่าจ้างคนละ10,000 บาท

ร.ต.อ.กันตพัฒน์  ปัสสา รองสว.จร.สภ.คลองหลวง  เปิดเผยว่า ขณะตั้งด่านตรวจเราพบรถยนต์คันที่ถูกจับกุมขับเข้าด่านแผ่นป้านภาษีขาด จึงได้เรียกหยุดเพื่อขอตรวจสอบ  โดยผู้ขับขี่มีพิรุธทันทีพร้อมเสนอให้สินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีจึงขอตรวจค้นเลยพบยาเสพติดบริเวณด้านท้ายจำนวนมาก จึงทำการจับกุมตัว และรายงานผู้บังคับบัญชาให้รับทราบ

ด้าน ด.ต.ไกรสร เสือโต ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.คลองหลวง กล่าวว่าขณะที่ตนเองตั้งด่านกวดขันวินัยการจราจรอยู่ก็พบรถคันดังกล่าวขับมาด้วยทางทางพิรุธและสังเกตเห็นว่าป้ายภาษีขาด จึงเรียกให้หยุดและขอตรวจสอบซึ่งคนนั่งข้างลงรถมาและพยายามจะให้สินบนด้วยการโอนเงินให้ตนๆก็เลยให้เขาเปิดกระโปรงหลังรถ แต่คนขับได้เดินลงมาและบอกว่าไม่ต้องเปิดหรอก  ตนจึงเปิดดูเองก็พบกระสอบสีดำและกลิ่นยาอย่างแรงจึงได้เรียกกำลังให้มาช่วยจับกุม

ส่วนนายสุทัศน์ฯ (คนขับ) ได้รับสารภาพว่าตนเองได้ขับรถไปเอายาบ้ามาจาก จ.สระบุรีและกำลังจะเอาไปส่งที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยได้ค่าจ้างคนละ10,000 บาท ซึ่งได้ขับตามจีพีเอสมา

ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี  จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตนเอง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งสืบสวนหาผู้ร่วมขบวนการเพื่อขยายผลจับกุมมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Like

Subscribe US Now