อ่างทอง-หนุ่มวัย38ปีขโมยรถจยย. คนให้ที่อยู่อาศัยกระท่อมกลางนา นำรถไปไม่ได้เข็นลงน้ำ แล้วไล่ฟันรองนายก อบต. ที่ไปช่วยเหลือโดนตำรวจและชาวบ้านจับตัวส่งโรงพัก

เมื่อเวลา 12. 30 น. วันที่( 10 ส.ค. 66 ) ร.ต.อ.ประจักษ์ ชุ่มเย็น รอง สว.ป. สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุโจรขโมยรถจักรยานยนต์ทิ้งน้ำกลางทุ่งนาและใช้อาวุธมีดทำร้ายชาวบ้าน เหตุเกิดที่บริเวณกระต๊อบกลางทุ่งนา หมู่ที่ 4 ตำบลมหาดไทย อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เฉลิม ยิ้มช้อย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอ่างทอง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง  ในที่เกิดเหตุเป็นกระต๊อบที่อยู่กลางทุ่งห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร พบ นาย ถวัลย์ แก้วอร่าม อายุ 76 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ผู้เสียหาย เล่าให้ฟัง ตนเองได้มาเก็บเกี่ยวข้าวในนา โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กช 3972 อ่างทอง มาจอดไว้ที่บริเวณกระต๊อบ แต่หาลูกกุญแจเพื่อจะขับขี่ออกไปไม่เจอ จึงให้ นาย ก้อน วัย 38 ปี ที่อาศัยอยู่ที่กระต๊อบกลางนาของตนเอง ให้ดูแลรถจักรยานยน์ให้ โดยตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีกคันเข้าบ้านไป กลับมาพบว่า นาย ก้อน ได้พยายามขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเอง แต่เอาไปไม่ได้และได้เข็นลงคูน้ำกลางนา ตนเองจึงไปขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ อบต.คลองวัว ที่มาตัดหญ้าอยู่ริมถนน

ด้าน นาย สำราญ ชื่นชม รองนายก อบต.คลองวัว เล่าให้ฟังว่า ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่ อบต.คลองวัว ได้ตัดหญ้าอยู่ริมถนน และได้รับการขอความช่วยเหลือจาก นาย ถวัล ว่า นาย ก้อน ที่อาศัยอยู่กระต๊อบกลางนาได้เข็นรถจักรยานยนต์ลงคูน้ำกลางนา ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ เพื่อนำจักรยานยนต์ขึ้นจากคูน้ำกลางนา แต่ตนเองกลับถูก นายก้อน เอามีดขอมีลักษณะคลายเคียวที่ใช้ไม้ต่อด้ามยาวประมาณ 1 เมตร มาไล่ฟันโดนที่บริเวณหางคิ้วซ้ายเป็นแผลยาวประมาณ 1 นิ้ว และ นาย ก้อน ได้หลบไหนไปกลางทุ่งนา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.คลองวัว ที่ตัดหญ้าช่วยกันติดตามตัวนายก้อนผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีออกไปไกลประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนโดนจับกุมได้อย่างละม่อม แต่ไม่ยอมพูดจาใด และพูดจากวกวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งเล่าให้ฟังว่า นายก้อน หรืออัศนัย ศรีม่วง อายุ 38 ปี เป็นชาวบ้าน หมู่ 1 ตำบลมหาดไทย เร่ร่อนไปทั่ว และทาง นาย ถวัลย์ แก้วอร่าม อายุ 76 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน สงสารให้ข้าวให้น้ำและให้ที่พักอยู่ที่กระต๊อบกลางทุ่ง แต่กลับมาทุบหม้อข้าวตนเองในที่สุด

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เพชรบุรี-จัดกิจกรรมเนื่องในวันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ครบรอบ 131ปี

วันที่ (10 ส.ค.66 ) นายกองโทสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ […]

You May Like

Subscribe US Now