บันเทิง-ช็อกวงการเพลงเพื่อชีวิต“แอ๊ด คาราบาว”ประกาศยุบวง ปิดตำนาน “คาราบาว”

วันที่ (11 ต.ค.66)  แฟนเพลงแนวเพื่อชีวิต ถึงกลับช็อกไปตามๆ เมื่อ “แอ๊ด คาราบาว” หรือ  “ยืนยง โอภากุล”   หรือ ได้ประกาศยุบวง “คาราบาว”  กลางเวทีงาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้

โดย “แอ๊ด คาราบาว”   พูดถึงการเดินทางของวงคาราบาว กว่าจะมาวันนี้ได้ผ่านอะไรมาบ้าง กว่าจะเติบโตมาได้จนถึงทุกวันนี้  เราเป็นอิสระไม่ได้เป็นขี้ข้าใคร ถึงแม้ว่าจะอยู่กับ วอร์นเนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์ แต่เราก็ไม่เซ็นต์สัญญา และเขาไม่ได้เอาเปรียบเรา  “แต่ตอนนี้วงก็มีไอ้พวกแก่ๆ ตอนนี้ก็ป่วยกันแล้ว 4 คนในวงคาราบาว และจะเลิกในปีหน้า หลังคอนเสิร์ตวงครั้งสุดท้าย วันที่ 1 เมษายน 2567 และจะเลิกไปเลย

“แอ๊ด ยืนยง โอภากุล”   ยังกล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ในวงมันไม่ไหวแล้ว มันแก่กันหมดแล้ว 3 วันดี 4วันไข้ ตอนนี้นั่งข้างๆผมก็2 คน นั่งเล่นแล้วอีก 2 คนนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล  พึ่งจะฟื้นแล้วกลับมาเล่น ซึ่งมันเป็นอะไรที่มัน   โอเค..มันถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องปลดปล่อย  ยอมรับความจริงว่าเราแก่ แต่เราก็ยังเก๋าอยู่   ใครอยากจะไปเล่นกับใคร ใครอยากจะทำอะไรก็ตามสบายเพราะ ชีวิตผมๆไม่ใช่นักดนตรี ไมใช่นักมือกีตาร์  แต่ชีวิตผมเป็นนักแต่งเพลง  และผมมีความสุขที่ได้ตื่นขึ้นมาแล้วได้แต่งเพลง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย10อำเภอ26ตำบล92หมู่บ้านให้ท้องถิ่นใช้งบช่วยชาวบ้าน

วันที่  (11 ต.ค.66) นายสิงหราช วงษ์เสงี่ยม รักษากา […]

You May Like

Subscribe US Now