อ่างทอง-งูเหลือมเขมือบไก่ชนอดีตตำรวจจนเกลี้ยงเล้า

อดีตตำรวจที่หันมาเพาะเลี้ยงไก่ชนสั่งซื้อมาจากทางภาคเหนือ ราคาตัวละ 5,000 – 7,000 บาท เสริมรายได้หลังเกษียณอายุราชการ ถูกงูเหลือมเขมือบจนเกลี้ยงเล้า หลังถูกจับได้คายของกลางออกมาเป็นแม่ไก่ชนที่ไข่ในรังได้ 2 ฟอง

วันที่ (1 ก.ย. 66)  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือให้จับงูเหลือม ที่เข้าไปกินไก่ชนในเล้าไก่ หลังบ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 3 ตำบลราชสถิตย์ อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสาน นางสาว รฐา ตะเพียนทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ชำนาญในการจับสัตว์เลื้อยคลาน รีบรุดไปตรวจสอบช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุ

พบ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ สุขประเสริฐ อดีตตำรวจ รอง สว.กก. สส.ภ.จว.อ่างทอง หลังเกษียณอายุราชการ ที่หันมาเพาะเลี้ยงไก่ชนเสริมราย เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้สั่งไก่ชนจากภาคเหนือมาเพาะเลี้ยง ในราคาตัวละ 5,000 – 7,000 บาท ได้ถูกงูเหลือมเข้ามากัดกินไปหลายตัวแล้ว ล่าสุดแอบเลื้อยเข้ามาเขมือบไก่ชนในเล้า พบเห็นได้เลื้อยหลบหนีไปจนมุมที่บริเวณขื่อเล้าไก่ พร้อมหลักฐานในท้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยทำการจับออกไป โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงจับได้อย่างปลอดภัย โดยเจ้างูเหลือมเมื่อถูกจับได้ก็คายแม่ไก่ที่อยู่ภายในท้องอออกมา พบเป็นแม่ไก่ที่ออกไข่ได้เพียง 2 ฟอง ก่อนโดนเขมือบเข้าท้องงูเหลือม จึงได้จับใส่กระสอบออกไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ห่างไกลบ้านเรือนประชาชนต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-องคมนตรีลงพื้นที่ติดตามการดำเนินการโครงการตำบลคุณธรรม

ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์ เกษม วัฒนชัย องคมนต […]

You May Like

Subscribe US Now