ลพบุรี-ระทึก!!! ตำรวจล้อมจับไอ้คลั่งควงมีดสู้ ฟันโล่ตำรวจแตกก่อนโดดบ้านเผ่นหนี

เวลา 15.30 น. วันที่ ( 26 เม.ย. 65 ) ศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ได้รับแจ้งมีชายคุ้มคลั่งที่ ต.ท่าแค หมู่ที่ 6 จึงได้แจ้งตำรวจสายตรวจ ฝ่ายปกครองป้องกัน ต.ท่าแค อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมเดินทางไปตรวจสอบพบนายเป้ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ยืนถือมีดต่อด้ามยาวกัดแกว่งไปมา และขวานขนาดใหญ่ที่พื้นบ้าน พร้อมตะโกนเสียงดังเอะอะโวยวายหาเอกสารอะไรสักอย่าง ห้ามคนอื่นเข้าใกล้ แม่กระทั่งแม่ตัวเองที่นั่งฟังเสียงลูกอยู่ห่างๆ โดยมีญาติและอาสาสมัครฯ พูดคุยให้วางอาวุธแล้วมาคุยกัน แต่ไม่เป็นผล นายเป้กับมีอาการกำเริบ สายตรวจจึงต้องขอกำลังสนับสนุนไม้ง่ามปราบคลั่งสมทบ

จนเวลาเนิ่นนานผ่านไปนับชั่วโมง ซึ่งก็ยังไม่มีท่าทีที่จะสามารถควบคุมไอ้คลั่งได้ ชุดตำรวจไม้ง่ามก็ไม่สามารถหาช่องทางปีนบ้านเข้าไปสยบไอ้คลั่งได้ จนต้องขอการสนับสนุนปืนช็อตไฟฟ้าจาก ตำรวจ ภ.จว.ลพบุรี ก่อนวางแผนใช้โล่เป็นที่กำบัง เดินขึ้นบันได้ 7 ขั้นหวังสยบไอ้คลั่งให้ได้ แต่กับถูกตอบโต้ด้วยมีดในมือรัวฟันไม่ยั้ง จนโล่ตำรวจแตก ตำรวจลั่นไกปืนช็อตไฟฟ้าใส่ไอ้คลั่งทันทีแต่ถูกปัดออก นัดที่ 2 พลาด ไอ้คลั่งได้พุ่งหลาวกระโดดบ้านสูงกล่า 3 เมตร เผ่นหนีหายเข้าป่า เจ้าหน้าที่เร่งปิดล้อมควานหาตัวไม่นานโผล่ริมคลองในสภาพอิดโรย รวบตัวส่งโรงพักให้อาการสงบเพื่อจะได้ทำการสอบสวนต่อไป

ด้านแม่ที่นั่งมองลูกชายด้วยความเป็นห่วง ให้การด้วยสีหน้าแววตาเป็นกังวลกลัวลูกจะได้รับอันตราย โดยแม่กล่าวว่า บ้านหลังนี้ลูกชายจะอาศัยอยู่คนเดียว ซึ่งสภาพบ้านตั้งแต่ประตู หน้าต่าง สิ่งของภายในบ้านถูกทุบทำลายพังเสียหายทั้งหมด แม้กระทั่งสายไฟฟ้าในบ้าน   ลูกก็รื้อเอาทองแดงไปขายนำเงินซื้อยาเสพติด รอบบ้านเต็มไปด้วยขยะ กระจก ขวดที่แตก แม่บอกเคยเอาไปบำบัดรักษาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น กลับมาบ้านก็มามั่วสุมเสพยากันเช่นเดิม เมื่อเช้าไปขอเงิน อ้างซื้อเหล้าแต่แม่ไม่มี จึงได้เกิดอาการคุ้มคลั่ง เกรงเกิดเหตุบานปลายจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจได้เชิญตัวแม่เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และร่วมปรึกษาเพื่อทำการช่วยเหลือ เยียวยา ซึ่งยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับไอ้คลั่ง คงต้องรอให้อาการสงบเสียก่อน ในเบื้องต้นมีทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย หากตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ ก็จะได้ดำเนินการนำตัวส่งเข้าบำบัดและดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ สนใจ จ.ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง -สาววัย53 ถึงกับผวากระสุนปืนปริศนาพุ่งเจาะกระติกน้ำหน้าบ้าน ตรงที่หลานชายวัย 15 ปี เคยนั่งล้างจานทุกวัน เดชะบุญครั้งนี้ตื่นสาย

วันที่ (26 เม.ย. 65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณบ้ […]

You May Like

Subscribe US Now