อ่างทอง -ญาติเตรียมงานพิธีรอรับศพเบิ้ม วีรยุทธ รสโอชา ที่ศาลาอาคารสกุลบุญผ้าทิพย์อุปถัมย์วัดรุ้ง โดยทำพิธีรดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00 น. สวดอภิธรรม 5 วัน

วันที่( 2 ส.ค. 65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณศาลาอาคารสกุลบุญผ้าทิพย์อุปถัมย์ วัดรุ้ง ตำบลบ้านรี อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นาย จำนงค์ มะลิอ่อง นายกองค์การบริหารสวนตำบลบ้านอิฐ ซึ่งเป็นญาติของ นาย วีรยุทธ รสโอชา หรือเบิ้ม อดีตดารานักแสดงในตำนานชื่อดัง และยังเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและเป็นคนดำเนินงานจัดพิธีงานศพให้พี่เบิ้ม ได้ทำการเตรียมงานรอรับศพ ที่จะนำมาจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อทำการรดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00 น. และจะทำการสวดพระอภิธรรมศพในเวลา 19.30 น. ระหว่างวันที่ 2 – 6 สิงหาคม และจะทำการฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม

ซึ่งตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ที่ผ่านมานั้น พี่เบิ้ม ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องปัญหาให้ฟัง เนื่องจากเห็นว่าตนเองทำงานหนัก เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นมาแล้วทางญาติพี่น้องก็จะทำการบำเพ็ญกุศลศพให้ดีที่สุด ส่วนพ่อของพี่เบิ้ม อายุ 87 ปี เมื่อทราบข่าวว่าลูกชายของตนเองเสียชีวิต ก็มีความเศร้าโศกเสียใจ แต่ก็สามารถทำใจได้แล้วโดยมีตนเองและญาติคอยดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด

กนกศักดิ์ แสงตระการ  ผู้สื่อข่าว จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดโครงการอบรมเครือข่าย "เด็กและเยาวชน ก่อการดี" พัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน รุ่นที่ 1

วันที่(2 ส.ค.65 ) เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.พัลลภ แอร่ม […]

You May Like

Subscribe US Now