ซ้ำซาก !!! นักเรียนอาชีวะถูกอาชีวะต่างสถาบันใช้มีดฟันเย็บกว่า 20 เข็ม

เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ ( 17 ธ.ค.64 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการได้รับแจ้งเหตุมีนักเรียนอาชีวะถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก ซอยบางหญ้าแพรก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและกู้ชีพเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ชื่อนายยศพล  อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่มือซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าแพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลให้ถึง 20 เข็ม

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอนักเรียนต่างสถาบันคู่กรณีซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อนโดยบังเอิญ ก่อนที่จะถูกนักเรียนคู่กรณีที่มากนหลายคนใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายตนหนีไม่ทันถูกฟันเข้าที่แขนซ้ายก่อนนักเรียนคู่กรณีจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนไปส่งนักเรียนที่หน้าปากซอยและกำลังขี่รถกลับเข้าบ้าน ได้เห็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์แซงหน้าไป พอมาถึงจุดเกิดเหตุเด็กนักเรียนที่ใส่ชุดสีขาวได้จอดรถ และมีนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันขี่รถจักรยานยนต์ตามมาอีกหลายคัน ก่อนที่นักเรียนที่ขี่ตามหลังมาซึ่งใส่ชุดสีเทาจะลงมาจากรถ และ เกิดการท้าทายกัน ก่อนที่นักเรียนชุดสีเทาจะชักมีดออกมาและเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกันขึ้น จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยผู้บาดเจ็บได้ใช้มือจับคมมีดของคู่กรณีไว้ จึงถูกคมมีดบาดที่ฝ่ามือเป็นฉกรรจ์ก่อนที่นักเรียนคู่กรณีชุดเทาจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจึงเข้าไปให้การช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ โดยแถวนี้มีเหตุการณ์นักเรียนตีกันบ่อยมาก อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาดำเนินการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นหลักฐาน

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ฮือฮา !! แม่ค้ามะม่วงแก้วขมิ้น แจกสร้อยแหวนทองคำ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ผ้าห่มตุ๊กตา พร้อมเลี้ยงอาหารให้ชาวบ้านในงานวันเกิดแม่วัย73ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อ วันที่ 16 ธ.ค. 64 ฮือฮ […]

You May Like

Subscribe US Now