อยุธยา-พบรถจยย.คนร้ายชิงทอง นำไปทิ้งข้างถนนห่างจุดที่เกิดเหตุ 4 กิโลเมตร

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อก บุกเดี่ยว เข้าไปภายในห้างสรรพสินค้า โลตัส สาขาเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้อาวุธปืนยิงตู้โชว์กวาดทองรูปพรรณ68 เส้น หนัก 86 บาท ก่อนหลบหนีวางระเบิดปลอมข่มขู่ หวังถ่วงเวลาเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาทสำหรับผู้ที่ให้เบาะแสนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 นวันที่( 9 พ.ย.65) พ.ต.อ.ธีทัต สีดารักษ์ ผกก.สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้พบเห็นรถจักรยานยนต์ ถูกนำมาทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทาง ถนนสายวัดบางปลาหมอ –หัวเวียง บริเวณ ม.6 ต.น้ำเต้า อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ Yamaha Fino สีขาวดำ เบาะสีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้า ต้นไม้และหญ้าถูกตัดจนแห้ง แล้ว ด้านข้างเป็นทุ่งนามีน้ำท่วมอยู่เพิ่งจะลดระดับลงไป จึงนำรถขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ากุญแจรถยังเสียคาอยู่ มีน้ำไหลออกมาจากรถ ลักษณะรถจักรยานยนต์ เป็นรถคันเดียวกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุชิงทองรูปพรรณมาจาก ร้านทองในห้างสรรพสินค้า ระยะทางห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 3-4 กิโลเมตร นำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาแล้วนำไปตรวจสอบหาที่มาของรถทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนที่คนร้ายนำรถจักรยายนต์มาทิ้งเป็นถนนเส้นทางเชื่อมต่อชุมชนไม่ค่อยมีบ้านเรือนบ้านประชาชน และต้องเป็นคนในพื้นที่จะรู้เส้นทางนี้ว่าเชื่อต่อไปเส้นทางได้บ้าง ในเส้นทางจะมีทางแยกลัดเลาะเชื่อต่อกันได้หลายเส้นทาง พบว่า มีการตัดต้นไม้และหญ้าข้าง จนมีคนหาปลามาพบรถจักรยานยนต์ ทิ้งอยู่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

โดยข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่ติดตามคดีนี้ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหลังจากที่คนร้ายก่อเหตุแล้วพบว่าคนร้ายหลบหนีมุ่งหน้ามาทางวัดบางปลาหมอ แล้วหายไป จึงสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีการทิ้งรถจักรยานยนต์ หรือมีการเปลี่ยนรถจักรยานยนต์ เพื่อใช้ในการหลบหนีต่อ ซึ่งล่าสุดพบรถยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่ง ผ่านในเส้นทางดังกล่าว ช่วงเวลาที่รถจักรยานยนต์หายไปเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วนบุคคลต้องสงสัยที่มีท่าทางบุคลิกใกล้เคียงกับคนร้าย จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบว่าไม่มีความเกี่ยวข้อง

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-ผงะ...วางอวนจับปลาแต่พอกู้อวนข้นมา แทบไม่น่าเชื่อกับสิ่งที่ได้

ผู้​สื่อ​ข่าว​รายงาน​ว่า​ ได้รับแจ้งจาก​ นายทวี เพ […]

You May Like

Subscribe US Now