สมุทรปราการ-หนุ่มอดีตพนักงานส่งพัสดุ เสพยา ฉกสร้อยทอง อมไว้ในปากกลัวหล่น หนีไม่รอดถูกตำรวจรวบตัวทันควัน

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ (1 ม.ค.67) พ.ต.ท.ชานนท์ อ่วมทร สวป.สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีเหตุวิ่งราวทรัพย์ บริเวณหน้าบริษัท กิฟฟารีน ถนนสุขสวัสดิ์ใกล้เคียงสามแยกพระประแดง หมู่ 14 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดงประสาน พร้อมประสาน พ.ต.ต.อดุล มงคลเจริญ สว.สส.สภ.พระประแดง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุ พบ น.ส.จิดาภา เกษรบุนนาค อายุ 53 ปี ผู้เสียหายซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขณะกำลังจะเดินข้ามถนน ได้มีชายเดินตามหลังมาแล้วกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึง ก่อนจะวิ่งหนีไป โดยมีชาวบ้านบริเวณดังกล่าววิ่งตามไปแต่ไม่ทัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า คนก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปภายในซอย 37/7 ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้าไปค้นหา จนสามารถจับกุม นาย กมลวัฒน์ คนชม อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ได้ภายในห้องน้ำของห้องพักที่ไม่มีผู้เช่า พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ จำนวน 1 เส้น ที่คนก่อเหตุอมเอาไว้ในปาก ก่อนจะคุมตัวคนก่อเหตุ พร้อมเชิญผู้เสียหาย และพลเมืองดี ไปให้ปากคำต่อที่โรงพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวคนก่อเหตุตรวจหาสารเสพติดพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

จากการสอบถาม นาย กมลวัฒน์ คนชม อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเองตกงานมาประมาณ 2 อาทิตย์โดยก่อนหน้านี้ได้ขับรถส่งพัสดุ ตนตั้งใจมาหาเพื่อน โดยเดินทางมาจากย่านบางแค ตั้งใจจะมาขอพักอาศัยอยู่กับเพื่อน แต่เมื่อมาถึง เพื่อนไม่อยู่ ตนเองก็ไม่มีเงิน จึงเดินมาเรื่อย ๆ มาเจอผู้เสียหาย เห็นว่าใส่สร้อย จึงเดินตาม และกระชาก จากนั้นก็วิ่งหนีเข้าไปบริเวณบ้านร้าง จนตำรวจตามเข้าไปจับ โดยขณะวิ่งหนี ตนเองกลัวว่าทองที่กระจากมาจะหล่น จึงเอาทองอมไว้ในปาก จนตำรวจมาจับกุมและตรวจค้นเจอ ตนยอมรับว่าเสพยา และก่อนหน้านี้ ติดพนัน หลังจากตกงาน ไม่มีเงิน เลยมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ด้าน นาง จิดาภา เกษรบุญนาค อายุ 54 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองไปซื้อของจากห้างบิ๊กซี และกำลังจะเดินกลับบ้าน แถวสามแยกพระประแดง เมื่อข้ามทางม้าลายมาได้ ตนเองรู้สึกเหมือนมีแมลงกัดที่ต้นคอ จึงหันไปดู ก็พบว่าชายดังกล่าวนั้นถือสร้อยของตน จากนั้นชายดังกล่าวได้ทำสร้อยตก และก้มลงหยิบ แล้วก็วิ่งหนีไป ตนเองจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ จนมีพลเมืองดีวิ่งตามไปให้ และมีวินมอไซค์ ประสานงานโทรแจ้งตำรวจให้ จนจับกุมคนก่อเหตุมาได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สอบสวนผู้ก่อเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา 1.ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน / 2.วิ่งราวทรัพย์ / 3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ก่อนจะนำตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-ชาวบ้านบ้านบางสัก จัดพิธีทำบุญลอยเรือสะเดาะเคราะห์ส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่

พิธีทำบุญลอยเรือสะเดาะเคราะห์ ประเพณีดั้งเดิมที่ทำ […]

You May Like

Subscribe US Now