อ่างทอง-ชุลมุนตัวเงินตัวทองยักษ์วิ่งเข้าบ้านประชาชนนึกว่าจระเข้ คาดเข้ามาให้โชค แจ้งกู้ภัยใช้เวลกว่าครึ่งชั่วโมง จับขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ซิ่งไปปล่อยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

วันที่ (8 มี.ค.67) เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งและสมาคมกู้ภัยอ่างทอง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่ามีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ วิ่งเข้าไปซุกตัวอยู่หลังครัวภายในบ้านเลขที่ 65/28 ชุมชนเมืองใหม่ชัยมงคล ตำบลบ้านแห อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่ชำนาญในการจับสัตวเลื้อยคลาน จำนวน 5 คน เข้าไปตรวจสอบ พบหญิงเจ้าของบ้าน วัย 33 ปี เล่าให้ฟังว่า จู่ ๆ ก็มีตัวเงินตัวทองมาจากไหนไม่ทราบ วิ่งเข้ามาภายในบ้านแล้วเข้าไปซุกซ่อนตัวอยู่ภายในครัวหลังบ้าน ทีแรกเห็นว่าตัวใหญ่มากเข้าไปดูใกล้ ๆ ตกใจนึกว่าเป็นจระเข้ ซึ่งคาดว่ามาให้โชคใหญ่แน่น ๆ

โดยได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งและสมาคมกู้ภัยอ่างทอง เดินทางเข้ามาจับใช้เวลาในการจับนานประมาณ 30 นาที จึงสามารถจับออกมาได้อยู่ที่ริมถนนหน้าบ้าน ชาวบ้านต่างมามุงดูด้วยความสนใจ เนื่องจากเพิ่งเคยเห็นตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่หนักราว 60 กิโลกรัม มีความยาวกว่า 3 เมตร และไม่พลาดส่งบ้านเลขที่เตรียมนำไปเสี่ยงดวง ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการใช้ผ้าปิดตา แล้วจับมัดขาและหางนำขึ้นรถจักรยานยนต์ ขับขี่ซิ่งไปตามท้องถนนท่ามกลางความสนใจของชาวบ้าน เพื่อนำปล่อยคืนธรรมชาติที่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ   จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

โรงเรียนเซนต์เทเรซา เปิดงาน Saint Theresa Innovation Fair ครั้งที่ 4 โชว์สุดยอดผลงานนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่ โรงเรียนเซนต์เทเรซา เขต […]

You May Like

Subscribe US Now