“จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์” CEO & Founder ผู้หญิงเก่งแห่ง “Memory Clinic & Wellness Center” เข้ารับรางวัล “RUAMMIT CHIDDAO THE IDOL AWARDS 2023”

“Memory Clinic & Wellness Center” ผู้นำระดับแถวด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยของไทย คว้ารางวัล “RUAMMIT CHIDDAO THE IDOL AWARDS 2023” สาขา “ผู้นำนวัตกรรมความอ่อนเยาว์เวชศาสตร์ชะลอวัยยอดเยี่ยม โดยมี “คุณมายด์-จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์” CEO & Founder เข้ารับรางวัล ณ ห้อง AUDITORIUM โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ภายหลังจากงานรับรางวัล คุณมายด์-จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์ CEO & Founder “Memory Clinic & Wellness Center” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “Memory Clinic & Wellness Center” เป็นคลินิกด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ทางเลือกของคนอายุยืน แบบอ่อนเยาว์ ช่วงนี้เราจะเห็นว่า ในกระแส ของวงการบันเทิง ที่จะเห็นว่ามีดารา นักร้อง นางงาม Celebrity คนมีชื่อเสียง จะออกสื่อ โดยที่พวกเราจะเห็นว่า อายุไม่สามารถทำอะไรกับพวกเขาได้เลย บางท่านหน้าเด็กเดาอายุไม่ถูก มีความแข็งแรง มีจัดคอนเสิร์ต จากดารานักร้อง ยุค 80 และ 90 ที่ พวกเรามีส่วนร่วมกันอย่างมีความสุข ซึ่ง เป็นที่รู้กันว่า พวกเขาเหล่านั้นได้ดูแลตัวเอง เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย กินอาหารที่ดี ดูแลสุขภาพเชิงลึก และหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะ เกี่ยวข้องกับ ศาสตร์ชะลอวัย

จึงเป็นที่มาที่เราต้องรู้จัก เวชศาสตร์ชะลอวัย anti-aging medicine การยืดอายุเซลล์ และบำบัด ฟื้นฟูสุขภาพป้องกันก่อนป่วย ก่อนเป็นโรคร้าย และนำพามาซึ่งทำให้ เซลล์ชีวภาพ อ่อนเยาว์ ซึ่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ ของเจ้าตัว แต่ขึ้นอยู่กับการที่เซลล์ในร่างกายได้มีการแบ่งตัวเพิ่มขึ้นแบบสมบูรณ์ จากวิตามินต่างๆ สารอาหาร ที่เหมาะสมกับร่างกาย และการตรวจหาสาเหตุ ที่ทำให้ร่างกายไม่อักเสบ เรียกว่ารู้ต้นเหตุของการเป็นโรค ปัจจุบันมีมีการตรวจได้หลายวิธี

-ตรวจสุขภาพแบบเจาะลึก executive check up ลงรายละเอียดไปถึงการวิเคราะห์ความ สมดุลของฮอร์โมน
-วิเคราะห์ความสมดุลของวิตามินและแร่ธาตุ การตรวจสารพิษโลหะหนัก
-สารอนุมูลอิสระและสารต้านอนุมูลอิสระ ตรวจคัดกรองมะเร็ง การตรวจในระดับพันธุกรรม DNA และยังรวมไปถึง ลดอาการอักเสบ จาก physical health สมรรถภาพทางกาย
-Brain health สุขภาพสมองการทำงานหนัก คิดงานเยอะ
-mental health สุขภาพจิตใจ สภาวะทางอารมณ์
คุณมายด์-จามิญช์ญา กล่าวด้วยว่า “Memory Clinic & Wellness Center” จะมีความแตกต่างจาก แพทย์ในปัจจุบันที่จะรอให้เราป่วย จากการเป็นโรคร้าย แล้วค่อยไปรักษาที่ปลายเหตุ ในยุโรป อเมริกาต่างประเทศ ศาสตร์ชะลอวัย เป็นที่ยอมรับและเป็นทางเลือกของคนที่ต้องการอายุยืนเป็นร้อยปีแบบมีคุณภาพชีวิตที่ดี โชคดีของคนไทยที่ตอนนี้ เวชศาสตร์ชะลอวัย ได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้น และเป็นทางเลือกของคนที่ต้องการมีอายุยืนเป็นร้อยปีแบบมีคุณภาพชีวิตที่ดี ดูแข็งแรงสนุกสนาน และมีความสุข ในการใช้ชีวิต ที่ยั่งยืน

“สำหรับท่านที่ต้องการการดูแลสุขภาพแบบฉบับของ Memory Clinic & Wellness Center ที่มีครบวงจรทั้ง Healthy & Detoxification Program, Health & Skin Dripping & Injection SPECIAL TREATMENTS, NAD+ ,STEMCELL Therapy , IV Laser Therapy, Checkup – Blood, Test Health ที่ Memory Clinic & Wellness Center เชื่อว่าสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด การดูแลเซลล์ภายในร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ สะท้อนถึงบุคลิกภาพภายนอกที่คงความอ่อนเยาว์ ด้วยประสบการณ์และใจรักในการดูแลสุขภาพ ผสมผสานกับความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถแวะเวียนไปได้นะคะ”
Memory Clinic & Wellness Center
• โครงการ W District (BTS พระโขนง) ตึก E88 ชั้น M สุขุมวิท 69/1
• เปิดบริการ วันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์ ) เวลา 10.00.00 – 19.00 น.
•Hotline 094-2356545 094-5569192, 02-1780022
• @LINE : @memory_clinic
• Facebook : fb.me/Memory WellnessCenter
• Instargram : Memory_Clinic_WC
• Twitter : @MemoryClinicWC
• Website : www.mwcthailand.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ไม่ควรพลาด 20 มกราคม นี้ พบกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ที่โรงแรมคลาสิค คามิโอ อยุธยา

วันที่ (19 ม.ค.67 ) นายอรุชา บัญชรนันทชัย ผู้จัดกา […]

You May Like

Subscribe US Now