อ่างทอง-วัยรุ่นสระบุรีขายของออนไลน์ยอดขายสุดปังนำประทัดห้าหมื่นนัดจุดถวายแก้บนไอ้ไข่วัดสนามชัย เผยครั้งที่ผ่านมาแก้บนมาแล้วสามหมื่นนัด

วันที่ (7 พ.ย. 65)  ที่ บริเวณวัดสนามชัย ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบวัยรุ่นหญิงชาย วัย 24 – 25 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี พร้อมครอบครัว เดินทางนำประทัด 50,000 นัด มาทำการจุดถวายแก้บน ไอ้ไข่วัดสนามชัย หลังสมปราถนา โดยวัยรุ่นชาย วัย 25 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองทำงานอาชีพขายของออนไลน์ และได้บนบานศาลกล่าวต่อไอ้ไข่ ให้ยอดขายปัง ๆ และก็สมใจปรารถนา งวดที่ผ่านมานั้นได้มาแก้บนประทัด 30,000 นัด ในครั้งนี้ได้มาแก้บนประทัด 50,000 นัด พร้อมได้เลขปลายหางประทัด 53 – 362 ไปเสี่ยงดวงต่อไป

ซึ่งไอ้ไข่วัดสนามชัย ทางหลวงพ่อสมหวัง ญาณสัมปัณโณ รักษาการเจ้าอาวาส ได้อัญเชิญ มวลสารผงธูปในกระถางธูป จากไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช มาทำการหล่อรูปไอ้ไข่ และอัญเชิญมาอยู่ที่วัดสนามชัย ก็เกิดกระแส ขอได้ไหว้รับแบบแรงไม่หยุด และยังคงมีความแรงอย่างต่อเนื่อง ชาวบ้านนักท่องเที่ยว ต่างเดินทางมากราบไหว้ ขอโชคลาภ จุดประทัดแก้บน โดยนำรูปปั้นไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่าง ๆ ในการถวายแก้บน

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ. อ่างทอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ร้องสื่อ-เจ้าของอู่ร้องสื่อ ถูกโจ๋นับสิบยกพวกพกมีด-ปืน บุกทำร้ายผ่าน3เดือนคดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ ( 7 พ.ย.65)  ผู้สื่อข่าวเ […]

You May Like

Subscribe US Now