สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพโจรลักรถจักรยานยนต์กลางวันแสกๆสืบสุพรรณตามรวบทันควัน

วันที่ (20 มี.ค.67) พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผู้กำกับสืบสวนภูธรจังหวัด ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ที่หน้าโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สนิทพงษ์ อินทรกำแหง สารวัตรสืบสวนกองกำกับสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังออกตรวจสอบ พบ น.ส.อังสิมา มุ่งกสิกร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 4 ตำบล หลักชัย อำเภอ ลาดบัวหลวง จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1กณ 9339 พระนครศรีอยุธยา มาจอดที่หน้า รพ.แล้วเข้าไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช พอออกมาพบว่ารถจักรยานยนต์ ได้หายไปจึงแจ้งตำรวจให้ติดตามจับคนร้ายและรถของตนคืนมา


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัย เป็นผู้เข็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไป จึงนำกำลังติดตามพบชายต้องสงสัยกำลังเข็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1กณ 9339 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นรถที่แจ้งหายไว้อยู่ที่ บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำท่าจีน ใต้สะพานอาชาสีหมอกฝั่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช สุพรรณบุรี ลักษณะผิดสังเกตจึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบทราบชื่อนายณรงฤทธิ์ หรือปุ๊ก จันทมาศ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 2 ตำบลบางตาเถร อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

จากการสอบสวนนายณรงฤทธิ์ หรือปุ๊ก ให้การอ้างว่าแม่โทรมาให้มาเอารถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นยี่ห้อและสีเดียวกับคัน ที่ตนเข็นมา จอดไว้ที่หน้าโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช แต่ตนลืมเอากุญแจรถติดตัวมาจึงได้เข็นรถออกมาและกำลังจะเข็นไปเติมน้ำมัน แต่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ เนื่องจากที่ตะกร้าหน้ารถพบอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ เช่น หกเหลี่ยมเจียรปลายแหลมสำหรับแทงรูกุญแจ เมื่อเจ้าหน้าที่เค้นถามนายณรงค์ฤทธิ์ จังรับสารภาพว่าก่อนหน้าที่จะมาก่อเหตุได้เสพยาบ้ามาก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดี ข้อหาลักทรัพย์ พร้อมกับประสาน น.ส.อังสิมา ฯ ผู้เสียหาย มารับรถคืนท่ามกลางความดีใจของผู้เสียหายที่ได้รถคืนและกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทำให้ได้รถจักรยานยนต์คืนด้วยน้ำตาคลอว่า ไม่คิดว่าจะได้รถคืนเพราะส่วนใหญ่แล้วเวลามีข่าวรถหายมักจะไม่ได้คืนแต่นี่ตนได้รถคืนในเวลาที่รวดเร็วมาก และตนขอฝากถึงคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ว่าเวลาจอดรถไม่ว่าสถานที่ไหนก็แล้วแต่อย่าลืมล็อกรถให้ดี ที่รถของตนถูกขโมยเพราะลืมล็อกแต่ด้วยความรีบเข้าไปหาหมอ

ภัทรพล พรมพัก จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปัตตานี-เจฟฟรีย์ นำตำรวจแจกอินทผาลัมแก่พี่น้องมุสลิม เดือนรอมฎอน พร้อมอำนวยความสะดวกการปฏิบัติศาสนกิจ

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ (19 มี.ค.67) พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ […]

You May Like

Subscribe US Now