ภูเก็ต-สังเวยโค้งอันตราย !ซิ่งGpxแหกโค้งร่างลอยข้ามฝั่งจยย.ต่างชาติชนซ้ำดับ

เช้าวันที่ (3 ม.ค.67 ) ตำรวจสภ.กะทู้จ.ภูเก็ตพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกะทู้(กู้ชีพเขาใหญ่)และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งร่างคนขับลอยกระเด็นไปตกอีกฝั่งของถนนขณะที่จยย. ซึ่งมีชาวต่างชาติเป็นคนขับ ชนซ้ำเสียชีวิต ส่วนชาวต่างชาติคู่กรณี ถูกนำส่งโรงพยาบาล

โดยจุดเกิดเหตุ อยู่บนถนนวิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ ช่วงทางโค้ง มีรถวิ่งเข้าออกทั้ง2ฝั่งเป็นจำนวนมากทำให้การจราจรติดขัด ด้านฝั่งจากตัวเมืองมุ่งหน้าอ.กะทู้ พบรถจยย.Gpx สีดำ หมายเลขทะเบียน4ขท 8129กทม. ล้มอยู่ชิดเกาะกลางถนน พบรอยครูดเป็นทางยาว ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเคลื่อนย้ายออกไปไว้ริมทาง เพราะกลัวอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ส่วนอีกฝั่งถนน วิ่งมาจากฝั่งอ.กะทู้มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง พบร่างนายนิรัญดร อินทนา อายุ43ปี นอนอยู่กลางถนน มีแผลแตกบริเวณศรีษะเลือดน้องพื้นถนน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาในที่เกิดเหตุ ห่างออกไป พบรถจยย.ฮอนด้าpcx สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กฒ 3813ภูเก็ต ล้มอยู่ริมถนน ใกล้รถพบชายชาวต่างชาติ อายุ30-35ปี เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลมิชชั่นในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุพบว่า ขณะที่รถจยย.gpxสีดำที่ฝั่งคนตายเป็นคนขับมาจากตัวเมืองมุ่งหน้าอ.กะทู้ด้วยความเร็ว เกิดหลุดโค้งชนเกาะกลางถนนอย่างเเรงจนร่างคนขับกระเด็นไปตกอีกฟากถนน เป็นจังหวะที่รถจยย.pcxที่มีชาวต่างชาติเป็นคนขับมาจากฝั่งอ.กะทู้ด้วยความเร็วชนซ้ำอย่างจัง กระเด็นทั้งคนทั้งรถทำให้ชายชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้สำหรับถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางลัดเข้าออกตัวเมืองมีรถมักใช้ความเร็วสูง ถนนเป็นทางโค้งทั้ง2ฝั่ง ชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่าที่ผ่านมามักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งมาก จนกับขนานนามว่าเป็นโค้งมรณะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผอ.ฟ้า ร่วมพิธีสวดมนต์ข้ามปีเสริมดวงชะตาต้อนรับปี 2567 ปชช.แห่ร่วมงานแน่นวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (31 ธ.ค.66)  พุท […]

You May Like

Subscribe US Now