สิงห์บุรี-ที่แท้สาวป่วยซึมเศร้ากระโดดสะพานบางระจัน ร่างลอยไกลร่วม 15 กม. ติดพงหญ้าบริเวณ หน้าวัดโพธิ์เอน อ.พรหมบุรี

วันที่ (29 ก.ค.65)  เวลาประมาณ 17.30 น. นายปัญญา ใช้เฮ็ง นายอำเภอเมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี ว่าพบศพหญิงนิรนามลอยคว่ำหน้าจมในแม่น้ำเจ้าพระยาติดที่พงหญ้าบริเวณ หน้าวัดโพธิ์เอน หมู่ที่ 6 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะใช่คนเดียวกับที่มีบุคคลนิรนามคิดสั้นกระโดดน้ำจากสะพานบางระจันลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 7 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี แล้วจมหายไปตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค.65 เวลา 22.00 น. จึงรีบรุดไปดูที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแจ้งญาติที่เคยแจ้งความคนหายเพื่อมายืนยันว่าใช่บุคคลเดียวกันหรือไม่

ร.ต.อ.ณัฐ์ธเนศ อัครดำรงศ์สกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้ให้อาสาสมัครฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปไว้ที่โรงพยาบาลพรหมบุรี แล้วตามญาติที่เคยแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี มาดูศพ โดยญาติเมื่อได้เห็นรอยสักรูปกุหลาบจากหน้าอกด้านซ้ายของผู้เสียชีวิตต่างร้องไห้โฮ แล้วยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ น้องเปิ้ล นางวรรณา ผมทอง อายุ 38 ปี ตัวเล็ก ผมสั้นแค่คอ ที่คิดสั้นกระโดดจากสะพานบางระจันลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่คืนวันที่ 26 ก.ค. 65 เวลา 22.00 น. จริง

โดยช่วงนี้เป็นช่วงที่น้ำขึ้น กระแสน้ำไหลแรง ทำให้ศพลอยจากจุดที่กระโดดมาไกลประมาณ 15 กม. สำหรับ สาเหตุการคิดสั้นในครั้งนี้คาดว่าเกิดจากอาการซึมเศร้า และมีอาการเครียดจากโรคน้ำท่วมปอด และปอดติดเชื้ออีก เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพเพื่อไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี- ระทึก !!! ไฟไหม้ร้านขายโลงศพ สามีหนีทัน ส่วนภรรยาดับคากองเพลิง

เหตุการณ์ไฟไหม้ร้านขายหีบศพใน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี […]

You May Like

Subscribe US Now