ปทุมธานี-รปภ.สาวร้องไห้ จยย.ถูกโจรขโมยและภายในซอยรถจยย.ยังหายอีก 2 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อเวลา 12.00น.วันที่ (10 มี.ค.65 ) จากเพจปทุมธานีที่นี่มีเรื่องได้โพสคลิปวีดีโอสาวถูกขโมยรถจักรยานยนต์ซึ่งเหตุเกิดหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยรังสิต – นครนายก 24 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ    จากการสอบถามนางสาวณัฐมล ทองสุข บอกกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่าตนเองทำงานรปภ.ได้จอด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำหมายเลขทะเบียน 2กฎ 6414 ขอนแก่น ไว้ที่หน้าหอพักเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 9 มี.ค.65 ที่ผ่านมาและเมื่อเวลา 06.30 น.ของวันที่10 มี.ค.65 ตนเองจะออกไปทำงานปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองหายไปซึ่งรถคันนี้พ่อได้ดาวน์รถมาให้ในราคา 4,000 บาท และส่งเดือนล่ะ 2,300 บาทซึ่งตนเองส่งไป2 เดือนเอง ตนเองรู้สึกผิดที่รถคันเดียวที่พ่อซื้อมาให้ยังรักษาไม่ได้และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมคนร้ายด้วยเพราะตนเองเดือดร้อนมากไม่มีรถขับขี่ไปทำงานซึ่งตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ซึ่งเมื่อตนไปแจ้งความที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ก็พบกับผู้เสียหายอีก 2 คน ที่อยู่ในซอยเดียวกันถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ไปด้วยเช่นกัน

ต่อมานางสาวนิตยา โคตรมา ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองได้จอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ125 ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กฎ 3544 สระแก้ว ซึ่งจอดไว้ที่หน้าหอพักเวลา 20.30 น.ของวันที่ 9 มี.ค.65 ที่ผ่านมา และมาทราบหายเวลา08.00น.ตนเองจะออกไปทำงานก็ไม่เจอรถของตนเองซึ่งตนเองได้ล๊อคแค่คอรถของตนเองไว้ ซึ่งรถคันนี้ตนเองซื้อด้วยเงินสดมา5หมื่นกว่าบาท

และผู้เสียหายอีก 1 คน บอกว่าตนเองได้จอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ110ไอสีแดง-ดำทะเบียน 1ชฏ-4632กทม. ไว้ที่หน้าหอพักซึ่งเป็นรถของแฟนโดยภาพกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายจำนวน 3 คนสวมหมวกกันน๊อค จากนั้นคนร้ายก็มาขโมยรถจักรยานยนต์ของแฟนตัวเองไปซึ่งได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์แล้ว และคาดว่าน่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่มาขโมยรถจักรยานยนต์อีก 2 คันด้วย

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง- หวานชื่น หนุ่มวัย 32 หอบเงินแสน ทอง2บาท ยกขันหมากสู่ขอหนุ่มวัย 37 เผยพบรักได้ 1 ปี ก่อนมีงานวิวาห์  ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมยินดีบรรยากาศชื่นมื่น

วันที่( 12 มี.ค. 65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณบ้ […]

You May Like

Subscribe US Now