สิงห์บุรี -พ่อค้าหนุ่มกลับจากสังสรรค์เคานต์ดาวน์บ้านเพื่อน ขากลับขี่ จยย.พลาดหลุดโค้งลงคลองดับ

วันที่ (1 ม.ค.66 ) เวลาประมาณ 07.00 น. พ.ต.ท.ชยุต แสงมณี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในคลองชลประทาน ที่บนถนนสายพักทัน – สรรคบุรี บริเวณหมู่ 2 ต.พักทัน อ.บางระจัน จว.สิงห์บุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรายงานให้ พ.ต.อ. วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอบางระจัน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจัน และ อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี แล้วรุดไปที่เกิดเหตุทันที     ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่บนถนน ที่มีลักษณะเป็นทางโค้ง โดยพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 7492 สิงห์บุรี พลิกคว่ำตกลงไปในคลองชลประทานริมถนนสายดังกล่าว พบศพ นายอนุตร์ อินวกูล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 2 ต.พักทัน อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี มีอาชีพขายผักตามตลาดนัดทั่วไป นอนตะแคงแช่น้ำเสียชีวิตอยู่ที่ข้างรถ จยย. สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นแค่หัวเข่า สวมหมวกกันน็อคสีขาวแบบเต็มใบ เจ้าหน้าจึงช่วยกัน นำขึ้นมาจากน้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5- 6 ชั่วโมง จากนั้น จึงได้ส่งศพไปที่ รพ.บางระจัน เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตเบื้องต้น

 

จากการสอบสวน น.ส.นุสรา แสงมณี ภรรยาของผู้ตายที่อยู่กินด้วยกันให้การว่า เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ตายได้ขับรถจยย. คันดังกล่าว ออกจากบ้านเพื่อไปหาเพื่อน ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 5 กม. ต่อมา ตนเห็นว่าดึกมากแล้วจึงโทรศัพท์พูดคุยกันตลอด จากนั้นก็ขาดการติดต่อ จึงออกตามหาพร้อมกับญาติทั้งคืนแต่ไม่เจอ จนถึงตอนเช้าเพิ่งเข้าบ้านได้ไม่นานมีเพื่อนบ้านไปบอกว่า สามีเสียชีวิตจึงรีบมาดู ตกใจและเสียใจมาก ตลอดเวลา ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมา มีลูก 1 คน สามีเป็นคนขยัน ทำมาหากินไม่เกเร   ขณะที่ เพื่อนบ้านหลายคนทราบข่าวต่างพามาดูร่างของผู้เสียชีวิต บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นายอนุตร์ หรือ (น้องอาร์ท) เป็นเด็กดี มาก ขยันทำมาหากินช่วยครอบครัว ไม่เกเร ชาวบ้านส่วนใหญ่ทราบกันดีทั้งหมู่บ้าน ตกใจและเสียดายกับการจากไปแบบกะทันหัน

ซึ่งจากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้านของตนเองตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 21.15 จนกระทั่งวันที่ 1 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 00.10 น. ผู้ตายจึงได้ขอแยกตัวเพื่อเดินทางกลับบ้าน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับมาตามลำพังเพียงคนเดียว และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถจักรยานยนต์ได้เสียหลักตกลงในคลองชลประทานจนเสียชีวิตดังกล่าว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าถนนช่วงเกิดเหตุนั้น ถนนเป็นช่วงทางโค้งขวา ผู้ตายได้ขับขี่มาจากทางหมู่ 9 มุ่งหน้าไปทางหมู่ 2 ต.พักทัน (ล่องใต้) เพื่อกลับบ้าน โดยในที่เกิดเหตุพบรอยล้อรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย เป็นทางวิ่งเป็นเส้นตรงไปตามขอบทางด้านซ้ายมือ ยาวประมาณ 25-30 เมตร จนไปสิ้นสุดที่ริมคลองชลประทาน ตรงจุดที่รถจยย.ของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่ ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุและการเสียชีวิตในครั้งนี้เนื่องด้วยเหตุใดนั้น จะได้ทำการสอบสวนต่อไป และจะได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ดุ รับปีใหม่ยกพวกยิงกันสนั่นกลางถนนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ตำรวจรวบมือยิงคุมตัวทำแผน

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ (1 ม.ค. 66 )  ร.ต.อ.วิทย […]

You May Like

Subscribe US Now