สระบุรี -วงจรปิดจับภาพ บรรทุกชนกระบะ-เก๋ง กระจาย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเพราะกระบะเลี้ยวไม่พ้น

วันที่ 22 พ.ค.66 จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์แชร์ คลิปภาพกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความ ว่า ซวยสุดๆคือรถเก๋ง..กระบะน่าจะลอยตัว..ส่วนพี่ไม่เห็นหรือกะระยะไม่ถูก ไม่รู้เคสนี้คือความผิดของใคร ผู้ขับขี่สภาพรถหรือความปลอด ภัยของถนน ขอให้ผู้บาดเจ็บหายไวๆนะครับ ถนน 322 แก่งคอยสระบุรี ขอบคุณติ๊กต๊อก @toispasak

จากเหตุการณ์ในภาพวงจรปิด เป็นรถกระบะ 2 คัน และรถเก๋ง 1 คัน รวม 3 คัน กำลังรอกลับรถมุ่งหน้าไป อ.บ้านนา จ.นครนายก ขณะเดียวกันได้มีรถเก๋งคันที่ 3 เข้ามาต่อท้ายเมื่อได้จังหวะเลี้ยว กระบะคันที่1 ได้ขับผ่านพ้นไปตามด้วยกระบะคันที่ 2ได้หักเลี้ยวแต่เลี้ยวไม่พ้นและพยายามจะตั้งลำถอยหลัง แต่ด้วยที่รถเก๋งขับเลี้ยวไหลตาม ทำให้ต้องหยุดรถอยู่กลางจุดกลับรถ แล้วเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดถึง รถบรรทุกขับมาด้วยความเร็ว เห็นรถทั้ง 2 คัน จอดอยู่กลางจุดกลับรถ ได้บีบแตรเสียงดังสนั่น ตามด้วยเสียงเบรกรถ ก่อนพุ่งเข้าชนอย่างเต็มแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถ ถนนสาย 322 บ้านนา-แก่งคอย ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พบเศษกระจกของรถตกอยู่เกาะกลางถนนและที่ริมฟุตบาทยังพบชิ้นส่วนเป็นกันชนหน้ารวมทั้งชิ้นส่วนอื่นๆของรถ และสังเกตรถทุกคันที่กลับรถตรงจุดนี้ ต้องหักเลี้ยวจนสุดพวงมาลัยจนยางล้อรถดังออกมาเกือบทุกคัน

สอบถามนางสาวสิริภัค โพธิ์งาม อายุ30 ปี (ชาวบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ) เล่าว่า เมื่อวานนี้เหตุเกิดประมาณช่วงเที่ยงครึ่ง เรารดน้ำอยู่พอหันมาอีกทีหนึ่งเค้าก็ชนกันแล้ว เราได้ยินเสียงแตร คลื้ม โครม แรก เราก็หันไปอีกที เก๋งก็หมุนแล้ว หมุนๆลงมา แล้วก็ได้ไปดูคนเจ็บ คนเจ็บมีสองคน อายุประมาณซัก 60 ได้ 60 กว่าๆได้ เป็นผู้ชายกับผู้หญิง แต่ว่ารถกระบะไม่เป็นอะไร กระบะถลอกนิดหน่อย

เหตุที่รถชนคิดว่าสาเหตุที่เค้าจอดเพราะอะไร ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันหรือว่า แกยูเทิร์นไม่พ้น เพราะว่า ขนาดคนพื้นที่บางทีก็ยังยูไม่พ้นเลย อาจจะเป็นเพราะการยูเทิร์นไม่พ้นก็ได้ เขาอาจจะกลัวโดนฟุตบาท อะไรประมาณนี้ เหมือนช่วงนี้มันน่าจะแคบ บางทีคนพื้นที่ก็ยังยูไม่พ้นก็มี คนที่มายูทุกวันบางทีเขาก็ยังยูไม่พ้นก็มีอย่างนี้ ก็อยากเตือนภัยในเรื่องของการ ใช้รถใช้ถนน ก็มันเป็นช่วงลงเนินด้วย ก็แบบอยากให้ลดความเร็วลงหน่อย แบบว่าช่วงเขาลงมา ช่วงยูเทิร์น มันเป็นโค้งรับบางทีก็มองไม่ค่อยเห็น แค่อยากให้ลดความเร็วลง เผื่อจะได้ลดอุบัติเหตุลงด้วย

 

เกียรติยง  อัศวราศี  จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี- อากาศร้อนระอุทะลุ 41องศา จ๋อลพบุรีทนไม่ไหวลงแช่น้ำในอ่างคลายร้อน ได้กินน้ำหวานผสมน้ำแข็งที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ให้

แดดหรือเปลวไฟแค่เที่ยงวันอำเภอเมืองลพบุรี ร้อนระอุ […]

You May Like

Subscribe US Now