ลพบุรี- กระบะเสียหลักตกข้างทางคนขับกระเด็นออกจากตัวรถดับสลด

เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ (31พ.ค.65 )  พ.ต.ท.นิสิต อินทรวิเศษ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง  จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทางที่ถนนสายท่าหลวง-วังม่วง ก่อนถึงสี่แยกกาญจนาประมาณ 1 กิโลเมตร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.ท่าหลวง และอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสภาพมืดสนิท ซึ่งถนนอยู่ในระหว่างปรับปรุงซ่อมแซม ที่ข้างทางลึกประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม๊ก สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ-443 ลพบุรี พลิกตะแคงด้านขวาในสภาพพังเสียหายติดคาต้นไม้อยู่ ใกล้กันพบร่างนายณรงค์ คำงวน อายุ 41 ปี คนขับซึ่งกระเด็นออกจากซากรถนอนหมดสติ เจ้าหน้าที่ฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเส้นทางกำลังก่อสร้างและมืด คาดว่านายณรงค์ คงขับรถมาด้วยความเร็วสูงบนเส้นทางเป็นกรวดทราย ทำให้รถเสียการทรงตัวไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทางได้ ก่อนเสียหลักตกข้างทางโดยที่นายณรงค์ไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย จนตัวกระเด็นหลุดออกมาจากรถจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่มอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ สนใจ  ผู้สื่อข่าว จ.ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนองบัวลำภู-กำนันออกระงับเหตุวัยรุ่นเตรียมแข่งรถบนถนนหลวงวัยรุ่นไม่พอใจตรงจะทำร้ายเลยยิงปืนขึ้นฟ้าป้องกันตัว

เมื่อวันที่ ( 30 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเ […]

You May Like

Subscribe US Now