“นพ.อานนท์”สานฝันในวัยเด็กให้เป็นจริง ยึดความรักใน 2 ครอบครัว Grand opening จากวันแม่สู่วันพ่อ เปิดร้านอาหารนานาชาติ DW Cafe’ and Restaurant Central Ayutthaya

หากจะพูดถึงการที่เราจะไปทานอาหารหลากหลายสไตล์   หลากหลายเมนู ที่เราชื่นชอบ ในร้านอาหารที่ไหนสักแห่ง แบบนานาชาติ  ที่มีอาหารเมนูเด็ดครบทุกรส คงมีหลายที่ แต่ถ้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กรุงเก่า นอกจากท่านจะได้มาเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์แล้ว  กำลังเสาะแสวงหาร้านอาหารนานาชาติผสมผสานอาหารไทย รสชาติอร่อยระดับอินเตอร์  เราขอแนะนำที่ร้าน DW Café and Restaurant  บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา บอกได้เลยว่าร้านนี้ไม่ธรรมดา ที่สำคัญร้านนี้เจ้าของร้านเป็นถึงนายแพทย์ ที่ชื่นชอบในการสรรหาของดีมีคุณภาพทำอาหารอร่อยๆให้คนอื่นได้รับประทาน และมีความใฝ่ฝันอยากจะเปิดร้านอาหารมาตั้งแต่เด็ก   โดยใช้ความรักความผูกพันของ 2 ครอบครัว เอานามสกุล มาตั้งเป็นชื่อร้าน และมีนิยามความรักใช้ฤกษ์เริ่มต้นในการดำเนินการเปิดร้านจากวันแม่ 12 สิงหาคม สู่วันพ่อ  5 ธันวาคม

นายแพทย์อานนท์ วงศ์กิตติรักษ์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า  หลายคนอาจจะแปลกใจว่าตนเองเป็นหมอ แต่ทำไมมาเปิดร้านอาหาร ซึ่งความจริงน่าจะทำธุรกิจที่เกี่ยวกับความรู้ความชำนาญในอาชีพด้านสุขภาพโดยตรงมากกว่า  แต่เนื่องจากตนเองชื่นชอบในการทำอาหาร และชอบสรรหาอาหารที่ดีมีคุณภาพและอร่อย  อีกทั้งชอบการทำอาหารให้คนอื่นได้รับประทานซึ่งเมื่อคนชื่นชอบและชมว่าอร่อย ตนเองจะมีความสุขด้วย จึงได้ปรึกษากับครอบครัว และได้ทำตามความฝันได้เปิดร้านอาหารขึ้น ภายใต้ชื่อร้าน DW Café and Restaurant  (ดี ดับเบิ้ลยู  คาเฟ่แอนด์เรสตอรองต์ )

สำหรับที่มาของตัวอักษรชื่อร้าน DW มาจากนามสกุลของ 2 สกุล  ตัวD มาจากนามสกุลเดิมของคุณมิ่งขวัญ คือ ด่านชัยวิจิตร W มาจากนามสกุลของหมออานนท์เอง คือ วงศ์กิตติรักษ์ นอกจากเราจะเน้นความสด  สะอาด อร่อย เรายังเน้นความรักความอบอุ่นของครอบครัว   ก่อนที่เราจะเปิดร้านอย่างเป็นทางการในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม  2565 เราก็ได้เริ่มเปิดร้านมาก่อนหน้านี้แล้วตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ และได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ในวันเปิด DW Café and Restaurant จริง  Grand opening  เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม  2565 ได้รับเกียรติจากท่านนิวัฒน์ รุ่งสาคร  ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดร้าน แล้วยัง มีคุณรุจิเรศ นีรปัทมะ ซีเนียร์ไวซ์เพรสซิเด้นท์ เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมผู้บริหารกลุ่มเซ็นทรัล ,นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร ส.ส.เขต 1 พระนครศรีอยุธยา อยุธยา, นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล  นายก อบจ. พระนครศรีอยุธยา ,ว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา   พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมแสดงความยินดี ร่วมรับประทานอาหาร และถ่ายภาพ พร้อมรับมอบของที่ระลึกเป็นจำนวนมาก

ร้าน DW Café and Restaurant  (ดี ดับเบิ้ลยู  คาเฟ่แอนด์เรสตอรองต์ )  เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งร้านฟีลคาเฟ่ยุโรป ผสมผสานความเป็นไทย มี เมนูอาหารหลากหลายมากมายครบทุกสัญชาติ ไม่ว่าจะชอบทานอาหารอะไรร้านนี้ก็ตอบโจทย์ เมนูที่แนะนำคือกุ้งเผา กุ้งแม่น้ำอยุธยาแท้ๆ ตัวใหญ่เนื้อแน่น และ ยังมีเมนูอาหารอื่นๆอีกหลากหลาย ในส่วนของหวาน  ขอแนะนำไอศกรีมซุปข้าวโพด  ครอฟเฟิลมะม่วง  และเฟร้นช์โทสต์ผลไม้ ในส่วนเครื่องดื่ม  มีไวน์  กาแฟ ชาต่างๆ  มีชาสีฟ้า ชากลิ่นช็อกโกแลต

เป็นร้านที่ควรพาครอบครัวมาทาน  จึงอยากขอฝากร้านอาหาร  ดี ดับเบิ้ลยู  คาเฟ่แอนด์เรสตอรองต์  ให้ได้มาลองรับประทานกัน  ร้านอาหารคุณภาพที่สร้างขึ้นจากหัวใจ     ร้านตั้งอยู่ที่บริเวณชันที่2 ของ  ศูนย์การค้า เซ็นทรัลอยุธยา เปิดให้บริการทุกวัน  อาทิตย์ ถึงพฤหัส 10:00-21:00 น., ศุกร์-เสาร์ 10:00-22:00 น. เบอร์โทรศัพท์ 081-851-1555

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการบริหาร)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

แถลงการณ์สํานักพระราชวัง เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ทรงพระประชวร

แถลงการณ์สำนักพระราชวัง เรื่อง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ […]

You May Like

Subscribe US Now