สระบุรี-ผัวหัวร้อนขับ 6 ล้อ หวาดเสียวเมียอุ้มลูกลงรถหนีเข้าร้านอาหาร จนลูกค้าผวากันทั้งร้าน

จากกรณีที่มีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ลงคลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า พี่ไปโดนตัวไหนมาถึงได้หัวร้อนแบบนี้…สงสารลูกเมียขนาดเมียพูดบอกดีๆผัวยังรั้น…ถอยรถอันตรายมากค่ะ -ป่าไผ่ สระบุรี บ้านเรานี่หน่าา อันตรายขับขี่ควรระวังรถใหญ่ก็เยอะด้วย น่าเป็นห่วง แม่เด็กกับลูกจังเลย ต้องใจเย็นๆ กันกว่านี้เนาะ ขอบคุณติ๊ก ต๊อ

วันที่( 9 ก.ค.66 )  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยังร้านอาหาร มีชื่อว่าร้านกุ๊กน้อย สาขาทับกวาง ตั้งอยู่ริมถนน ป่าไผ่- โรงปูนตราช้าง อำเภอแก่งคอยจังหวัดสระบุรี พบกับ นาย ชาตภิชิต เขียวบ้านยาง อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของร้านดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ได้มีรถ 6 ล้อ มากับเมีย และลูก เหมือนกับทะเลาะกันมา รถได้เสียหลัก แหกโค้งเข้ามาตรงช่วงปากทาง เข้าร้าน จากนั้นพอรถหยุด เมียของคนขับได้กระโดด ลงจากรถ แล้วมาแอบ อยู่ข้างรถ ของทางร้าน แล้วคนขับก็ได้ขึ้นรถขับออกไปอย่างเร็ว ไปจอดอยู่กลางถนน แล้วเดินแหวกเข้ามาที่ร้าน ซึ่งในตอนนั้นมีลูกค้าอยู่ในร้านกินข้าวกันอยู่ ต่างตกใจกันหมด แล้วคนขับรถก็บอกว่าทุกคนหยุดเลยนะ ไม่เกี่ยว มันเป็นเรื่องระหว่างครอบครัว ตนเอง เห็นดังนั้นก็เลยบอกคนขับรถ บอกว่าใจเย็นๆก่อน ค่อยๆคุยกัน และบอกว่าถนนเส้นนี้ขับรถมันอันตราย คนขับรถก็เลยตอบไปว่าผมขอโทษ ผมผิดผมขับรถไม่ดี ตนเองก็เลยบอกว่า มีอะไรค่อยๆคุยกัน แล้วคนขับก็พยายามกระชากเมีย อย่างแรง ให้ขึ้นไปที่รถ แต่เมียของคนขับก็พยายามสะบัด ไม่ยอมขึ้นรถ และคนขับก็บอกว่า มึงจะอยู่กับเขาใช่ไหม ตนเองก็ได้แต่บอกว่าค่อยๆคุยกับครอบครัวของพี่ก่อน เมียของคนขับยังบอกอีกว่าขับรถเร็วอย่างนี้ไม่ขึ้น ไม่ขอไปด้วย


จากนั้นแฟนของตนเองก็เลยเดินออกมา บอกกับคนขับว่าพี่ไปโวยวายที่อื่นได้ไหม เพราะว่าลูกค้ากำลังกินข้าวตกใจหมดแล้ว คนขับรถก็ตอบไปว่าไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง ตนเองก็บอกไปว่าไม่เกี่ยวได้ยังไงนี่มันร้านของผม ลูกค้าของผมตกใจหมด พี่จะทะเลาะกันก็ไปทะเลาะกันที่ข้างนอก คนขับรถก็ยังโวยวายไม่สนใจ แล้วยังทะเลาะกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และยังบอกว่านี่ถนนของคุณเหรอ ตนเองก็ตอบไปว่าใช่มันไม่ใช่ถนนของผมแต่นี่คือร้านของผม ยังไงผมก็ต้องปกป้องลูกค้าของผมก่อน หากมีเรื่องเกิดอะไรขึ้นมา เพราะว่าเขาขับรถเร็ว แล้วเขาก็ด่ากันไปด่ากันมา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เห็นจะได้ แต่ก็ยังโวยวายไม่ยอมหยุด คนขับบอกกับเมียของตนเองว่า มึงจะเอายังไงกับกู แล้วเขาก็กระโดดขึ้นรถไปหาของในรถ เหมือนจะไปหาไม้หาอะไรประมาณนี้ ตนเองก็เลยยืนดูคนขับรถ แต่เขาก็ไม่ได้มาทำอะไรได้แต่ด่าเกรี้ยวกราดอยู่อย่างนั้น  ต่อจากนั้นเมียของคนขับรถ ก็เลยตัดปัญหา การโวยวาย โดยการขึ้นรถ ไปพร้อมกับ คนขับรถ ตนเองก็ยังขี่รถตามไปดูก็ไม่เห็นมีอะไร ส่วน ลูกที่มากับผู้หญิง อายุประมาณ 4-5 เดือน ยังนอนอยู่เลย

ส่วนสาเหตุที่ตนเองนำไปโพสต์ ก็เพราะว่าเหมือนเขาจะมาทำร้าย ก็แค่เตือนว่าอย่ามาทะเลาะกันตรงนี้ และรถของคนที่มาโวยวายก็จอดอยู่กลางถนน ถึงถนนเส้นนี้ก็มีทั้งรถใหญ่รถเล็กวิ่งผ่านไปผ่านมา มันอันตราย ถ้าเขาไม่ชนก็แล้วไป ถ้าชนขึ้นมา มันก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งตนเองก็ไม่รู้หรอกว่าเขาทะเลาะกันมาจากที่ไหน แต่ว่าเขามาทะเลาะกันที่กลางถนนแบบนี้มันเป็นที่สาธารณะ และเป็นถนนส่วนบุคคลอีกต่างหาก ก็ได้จะบอกว่าอยากไปมีปัญหาเลยกับครอบครัว ค่อยๆคุยกัน และขับรถก็ขับเร็วมันเป็นอันตราย ที่เขาใช้รถใช้ถนนกัน


เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เพชรบุรี-ชาวบ้านไถดินทำไร่ ผงะ!! พบลูกกระสุนปืนคอขนาด60 มิลลิเมตร รัศมีทำลายล้าง20เมตร

เมื่อเวลา 15.00น. วันที่( 9 ก.ค.66 ) เจ้าหน้าที่ตำ […]

You May Like

Subscribe US Now