มหาสารคาม-ห้างแตก !!! ผู้กำกับ-นักแสดง “สัปเหร่อ” บุกเซอร์ไพรส์ กลางโรงภาพยนตร์

วันที่ (14 ต.ค.66) ที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema Mahasarakham จ.มหาสารคาม ต้องเต ( ผู้กำกับ) นำดารานักแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ เช่น เน็ค นฤพล , ด้งเด้ง ( จ่าลอด ) , ตาต้า , ปริม ทาเคชิ ป๋าคำตัน,สัปเหร่อศักดิ์ และทีมงานนักแสดงครบทีม ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับจนห้างเกือบแตก

ต้องเต ( ผู้กำกับ) กล่าวว่า วันนี้ได้มาออนทัวร์ที่มหาสารคาม รู้สึกดีใจขอบคุณชาวจังหวัดมหาสารคามมากๆ เป็นจังหวัดเดียวที่รอบฉายหนังเยอะที่สุดในโลก รอบดึกที่สุด ตี2-ตี3 ล่าสุดยอดผู้ชมจากทั่วประเทศ มุ่งทะยานสู่ 200 ล้านบาทแล้ว ฝากคนที่ยังไม่ดูก็ให้รีบไปดูเด้อ ขอบคุณจริงๆ

ทั้งนี้ สัปเหร่อ เป็นผลงานกำกับของ ต้องเต จบจากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และ พี่ๆจาก เซิ้ง โปรดักชั่น ที่เรียนจบปุ๊ป ก็รวมกลุ่มทำหนัง จนเป็นที่รู้จักกันในนาม ไทบ้าน เดอะซีรีส์

สัปเหร่อ คือ คนที่ดูเเลร่างไร้วิญญาณตั้งเเต่วันตาย จนวินาทีสุดท้ายที่อยู่บนโลก เผาวันนี้ พรุ่งนี้มีคนตายอีก เพราะ “ไม่มีอะไรมาการันตีว่า…พรุ่งนี้เราจะมีชีวิตอยู่” ขอบคุณที่ถ่ายทอดอาชีพนี้ออกมาได้ดีมากๆ

ชอบคำพูดของ สัปเหร่อศักดิ์ ที่บอกไว้ว่า “มีความสุขกับสิ่งที่เลือก มีความสุขกับปัจจุบัน เเละ ใช้ชีวิตที่เหลือให้มีความสุข”

หนังเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า อยู่กับปัจจุบัน และ ทำมันให้ดีที่สุด รักกัน ตอนที่ยังมีลมหายใจ กินข้าวกันในวันที่ยังกินด้วยกันไหว อย่ารอให้ถึงวันที่ต้องเคาะโลง เรียกกินข้าวเลย

พิเชษฐ ยากรี -จ.มหาสารคาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-เปิดหมู่เกาะสิมิลัน สุรินทร์ วันแรก นักท่องเที่ยวคึกคักแห่ลงเรือเดินทางเที่ยว ด้านจังหวัดวางมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว

วันที่ (15 ต.ค.66 ) ที่  ท่าเรือว้าว อันดามัน ทับล […]

You May Like

Subscribe US Now