แถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน TAR ASIA QUALIFIERS 2023

นางสาวลักษณ์วรรณ วงศ์วรการ ประธานบริหารงานทั่วไป และ ประธานบริหารด้านพลังงานในเครือ Richmond Hospitality Group ผู้จัดงานหลัก TAR ASIA QUALIFIERS 2023  ได้ขึ้นเป็นเกียรติในการเปิดงาน กล่าวความเป็นมาและวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน และเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความฝันและความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลทั้งในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชีย ได้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้า และเสริมสร้างประสบการณ์การแข่งขันในระดับนานาชาติ และเพื่อเป็นการคัดเลือกตัวแทนจากทวีปเอเชียเข้าร่วมการแข่งขัน TAR U11 Promises ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยในปีนี้การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน TAR ASIA QUALIFIERS 2023 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลฮาร์โรว์ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล แบงคอก เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

ภายในงานแถลงข่าว  มีการลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ถึงความร่วมมือกันระหว่าง TAR ASIA QUALIFIERS 2023 กับ LALIGA+ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของรายการที่จะถูกฉายออกอากาศผ่านช่อง LALIGA+ ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญที่มาเข้าร่วมกิจกรรม  อาทิ  Mr. Vicente Cacho Lopez de la Calzada ผู้แทนจากสถานเอกอัครราชทูตสเปนประจำประเทศไทย, คุณพงศ์พุฒิ  วรรัตนธรรม หัวหน้างานกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ กองประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Mr. Jordi Casanovas Molistและ Mr. Jordi Bartes Creus ผู้ก่อตั้ง TAR ASIA และเป็นผู้บริหารศูนย์ฝึก PFA ประเทศไทย, Mr. Giorgio Pompili Rossi ผู้แทนจาก ลา ลีก้า ประเทศไทย

และ ผู้สนับสนุนโครงการ คุณศุภชัย อึ้งพิสิฐศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท รอยัลไทย ทีซีเอ็ม คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณนิภาพร มีสุขเจริญสวัสดิ์ ผู้จัดการแผนกขายโครงการ บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็กทริก จำกัด, คุณชญาทิพ วีระพันธุ์ ผู้จัดการแผนกฝ่ายโครงการ บริษัท นิปปอน เพ้นท์ จำกัด และ กูรูด้านกีฬาฟุตบอล คุณธรรมวัตร เอกฉัตร (คุณอุ้ยอ้าย) บรรณาธิการ BALL THAI STAND จาก Mainstand, คุณอรรถพล ไข่ทอง (คุณเบลล์) จากเพจขอบสนาม, คุณชาตรี ฉิมทะเล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเยาวชน สโมสร BG Pathum Unite ซึ่งงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ เพิร์ล ชั้น 35 โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ ในวันที่ 31 ตุลาคม 2566

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-เพลิงไหม้ร้านอาหารชื่อดัง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา วอดทั้งอาคาร เสียหายกว่า 15 ล้าน

เมื่อ เวลา 05.00 น.วันที่ (3 พ.ย.66 ) พ.ต.ท.กำพล อ […]

You May Like

Subscribe US Now