ดร.ทวีศักดิ์ สุดปลื้ม!! จัดคณะสิงโตชุดใหญ่ไฟกระพริบฉลองลูกชายสุดหวงคว้า ป.ตรี ม.เกษตรศาสตร์

นักธุรกิจใหญ่ และผู้จัดซีรีส์ชื่อดังสุดปลื้ม “ปอมม์-ฑศธร”ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จบ ป.ตรี ม.เกษตรศาสตร์ จัดคณะสิงโตฉลองชุดใหญ่ พร้อมช่อดอกไม้ช่อโต

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ออกอาการเป็นปลื้มไม่น้อย สำหรับ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการบริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด และรองประธานกรรมการสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) แถมยังรั้งตำแหน่งผู้จัดซีรีส์อีกหลายเรื่อง เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องปอมม์-ฑศธร เผ่าบัณฑูร จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KU BBA International program) มาครองได้สำเร็จ

และในวันสำคัญเช่นนี้ ดร.ทวีศักดิ์ จึงไม่พลาดที่จะควงศรีภรรยา คุณหมวย-วัฒนา เผ่าบัณฑูร หอบดอกไม้ช่อโตและคณะสิงโต ที่เรียกได้ว่า ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ไปร่วมแสดงความยินดีกับ ลูกชาย  ถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยรอยหน้าที่เปื้อนยิ้มอยู่ตลอดเวลา

ด้าน น้องปอมม์ ก็เป็นปลื้มเช่นกัน เพราะตั้งอกตั้งใจที่จะศึกษาเล่าเรียนให้ครบจบตามกำหนด เพื่อให้ ป๊า กับ ม๊า ได้ภูมิใจ โดย ดร.ทวีศักดิ์ ก็หมายมั่นปั้นมือให้ น้องปอมม์ ศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ที่กำลังเล็งๆ คณะและมหาวิทยาลัยตามแต่ใจของลูกชาย ก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว “เผ่าบัณฑูร” ด้วยเป็นอย่างยิ่ง

ติดต่อโฆษณา โทร. 0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

มจร.ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงใหม่ -ลำพูน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อ  (11  ต.ค.67) พระราชวั […]

You May Like

Subscribe US Now