สมุทรปราการ-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิร่วมกับเขตลาดกระบัง ปลูกต้นไม้และปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวแก่ชุมชน

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิร่วมกับเขตลาดกระบังนำพนักงานร่วมโครงการปลูกต้นไม้และปรับภูมิทัศน์ บริเวณป้ายรถเมล์ ถนนสุวรรณภูมิ 4 เพิ่มพื้นที่สีเขียวแก่ชุมชนโดยรอบ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ (31 พ.ค.67 ) นางสาวฐิติพรญ์ เศรษฐลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการพิเศษและมวลชนสัมพันธ์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ นายชัชชญา ขำจันทร์ ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง พร้อมคณะผู้บริหาร นำพนักงานกว่า 50 คน เข้าร่วมโครงการปลูกต้นไม้และปรับภูมิทัศน์ บริเวณป้ายรถเมล์ ถนนสุวรรณภูมิ 4 โดยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ได้มอบต้นไทรเกาหลีจำนวน 300 ต้น และต้นอินทนิลน้ำจำนวน 50 ต้น ให้แก่เขตลาดกระบัง ด้วย

ทสภ. ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณภาพสิ่งแวดล้อมที่ดีให้แก่ชุมชนโดยรอบ และหวังว่าโครงการฯ ดังกล่าวจะช่วยลดภาวะโลกร้อนจากการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ลดปริมาณ การปล่อยก๊าซเรือนกระจก เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและร่วมพัฒนาสภาพแวดล้อมของสังคมให้ดีอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ทสภ. ได้ดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืนภายใต้แนวคิดการเป็นสนามบินที่เป็นพลเมืองที่ดีของสังคมและเพื่อนบ้านที่ดีของชุมชน (Corporate Citizenship Airport)

ศราวุธ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อุบลราชธานี-จัดไปเลยชัดเจนมากเฮงๆปังๆ

วันนี้รวย หมอเค้ก และ อาจารย์เติ้ลตะวัน หมอดูเศรษฐ […]

You May Like

Subscribe US Now