นนทบุรี-หนุ่มสุดเซ็ง ผ่อนรถบิ๊กไบค์เพิ่งหมดหมาดๆ ถูกโจรใช้เวลาแค่ 2 นาที ขโมยหายเข้ากลีบเมฆ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ (18 ส.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจ Social Hunter 2022 โพสต์ข้อความรถ จยย.หาย โดยระบุข้อความดังนี้ ตามหารถหาย ใครเจอเเจ้งได้เลย รถของแฟนหาย ถูกขโมยไปจากหน้าตึกเทวาคลีนิคกายภาพบำบัด บางใหญ่ ช่วงเวลา 03.45 มีชายเสื้อเหลืองรูปร่างท้วม กับอีกคนเสื้อสีน้ำเงินขับเวฟ เข้ามาเอารถไป รถที่หายยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR150R สี แดง-ดำ ทะเบียน 2 ขฆ 1860 กทม. มีกล่องหลังใครพบเห็นรบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ0914099468

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าตึก จากนั้นคนขับได้เดินลงไปทำการขโมยรถจยย.ของผู้เสียหาย โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 2 นาที แล้วพากันขับหลบหนีไป

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปพบกับนายพงศกร อัครธรรมกุล อายุ 27 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า เมื่อวานนี้(17ส.ค.)เวลาประมาณ 11.30 น.ตนกับแฟนกำลังจะออกไปทานข้าว ปรากฎว่ารถ จยย.ที่จอดไว้หน้าตึกหายไป จึงรีบไปแจ้งความและไปขอดูกล้องวงจรปิดที่เทศบาลฯ โดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุไม่เกิน 2 นาที แล้วก็เอารถของตนไปเลย รถคันนี้ตนใช้เวลาในการผ่อนทั้งหมด 4 ปี ราคาเกือบเเสนบาท เพิ่งผ่อนหมดเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่อุตส่าห์หาเงินผ่อนรถจนหมด อยู่ดีๆก็ถูกโจรมาขโมยไป ขอฝากไปถึงโจรที่ขโมยรถว่า “ไอ้เวร รถกู มึงเอารถกูคืนมา กูหาเงินของกูมา กูผ่อนของกูมา มึงมาเอาของกูไป มึงทำเเบบนี้ไม่ได้ แล้วอย่าเสือกไปทำเเบบนี้กับใครอีก” และขอฝากไปถึงตำรวจ จุดมี่รถหายกับสถานีตำรวจอยู่ใกล้กันนิดเดียว ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถผ่านมาลาดตระเวนก็จริง แต่ไม่ได้ป้องกันเหตุอะไรเลย เหมือนกับออกตรวจไปอย่างนั้นเอง เมื่อวานหลังจากรถหาย ตนก็เข้าไปแจ้งความ สิ่งที่ตำรวจทำคือแค่รับเรื่องเท่านั้นและก็ให้รอ สุดท้ายตนกับแฟนก็ต้องไปดำเนินการหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีเองทั้งหมด แล้วก็ต้องหอบหลักฐานทุกอย่างเอาไปประเคนให้ตำรวจ ซึ่งคำตอบที่ได้รับกลับมาก็เหมือนเดิมคือ ต้องรอ ตนไม่รู้ว่าตำรวจทำงานกันยังไง แต่ถ้าเป็นไปได้ ขอให้ตำรวจใส่ใจความเดือดร้อนของประชาชนให้มากกว่านี้

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ป.ป.ส.เผาทำลายยาเสพติดของกลาง ครั้งที่ 1เชิญผู้แทนหมู่บ้านกองทุนแม่ทั่วประเทศเข้าร่วม ชมขั้นตอนทำลายยาเสพติดหลังจับกุม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ (19 ส.ค.66 ) ที่ นิคมอุต […]

You May Like

Subscribe US Now