ลพบุรี-คึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ชิมไอติม3มิติ รูปซุ้มประตูพระนารายณ์ราชนิเวศน์

เปิดตัว “ไอติมชาววัง” ปั๊มรูปซุ้มประตูพระนารายณ์ราชนิเวช ซิกเนเจอร์สุดน่ารักน่ากินของดีประจำจังหวัดลพบุรี มีให้ชิมถึง 8 รสชาติ เปิดขายวันแรกหมดเกลี้ยง นักท่องเที่ยวชื่นชอบ ชิลฟี่ ถ่ายรูปรีวิวหน้าประตูพระนารายณ์ราชนิเวศน์คึกคัก เปรียบเทียบของจริง ช่วงเดือนสิงหาคม พบสูตรเด็ดไอติม กระท้อนของดีเมืองลพบุรี ไอติมกะทิอัญชันสเปเชียล สำหรับวันแม่ 12 สิงหาคม

เมื่อวันที่ (11 ส.ค.67)  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหน้าซุ้มประตูพระนารายณ์ราชนิเวศน์ ถนน.สรศักดิ์ ต.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี หลังโซเชียลแห่ชิม ไอติมแท่งปั๊มรูปซุ้มประตูพระนารายณ์ราชนิเวช ที่มีถึง 8 รสชาติ แห่งแรกของจังหวัดลพบุรี วันแรกของการเปิดตัวจำหน่ายที่ร้าน “นมคัพดี” พบมีนักท่องเที่ยวมากันอย่างคึกคักกันตั้งแต่เปิดร้าน เนื่องจากมีการประชาสัมพันธ์ลงโซเชียลไว้ก่อนล่วงหน้าว่าจะเปิดขายไอติมรูปซุ้มประตูพระนารายณ์ราชนิเวศน์ ทำให้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก ต่างอุ้มลูก จูงหลานไปกินไอติมของดีเมืองลพบุรีของแท้ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพุรี ก็ยังแอบมาชิม

สำหรับร้าน “นมคัพดี” แห่งนี้เป็นร้านขายเครื่องดื่มหลายอย่างมาก ทั้งกาแฟ นมสด ขนมปัง น้ำแข็งใส ในบรรยากาศห้องแอร์กระจกหน้าร้านใสๆมองเห็นซุ้มประตูของพระนารายณ์ราชนิเวศน์ ด้านทิศตะวันออกได้อย่างชัดเจน ช่วงเช้าจะรับแสงแดดมากระทบคล้ายเป็นสีทอง ช่วงสาย ๆ หากท้องฟ้าเปิดจะได้เห็นภาพของแนวกำแพงพระนารายณ์ราชนิเวศน์ กับซุ้มประตูอย่างโดดเด่น นักท่องเที่ยวชอบไป ซิลฟี่โพสต์ท่าถ่ายรูปตามอารมณ์ มุมภาพทั้งฉากหลังรูปซุ้มประตูของพระนารายณาชนิเวศน์ อีกด้านจะเป็นตึกโรงแรมเก่าสูง 6 ชั้น ที่ชั้นล่างจะเป็นร้าน”นมคัพดี” ที่ดีไซน์ร้านให้เข้ากัน

นางสาว ภาณี หลุยเจริญ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไอติม เปมปี เปิดเผยว่า “ไอติมชาววัง” ไอศครีม 3 D ของคนลพบุรี โดยคนลพบุรี ผลิตที่ลพบุรี ใช้วัตถุดิบที่ปลูกในลพบุรี ออกแบบโดยคนลพบุรี แบบ 100% กับ ไอศกรีมยี่ห้อเปมปี มาจากคำว่า เปรมปรีดิ์ เพราะเจ้าของชื่อเปรม เป็นไอศกรีมลูกของ Mliky Ice ในเครือ ไอศกรีมเก่าแก่ของลพบุรียี่ห้อ CANBO ที่บอกว่าเป็นไอศกรีมของคนลพบุรีของแท้ก็เพราะว่าทุกอย่างทำในลพบุรี แม้กระทั่งรสไอศกรีม ที่ใช้วัตถุดิบที่ปลูกในลพบุรี อย่าง รสกระท้อน กระท้อน และ กระท้อนลอยแก้ว ที่ใช้กระท้อนตะลุงแบบของแท้ 100% นอกจากนี้ยังมี รสนมเย็น รสสังขยาใบเตย รสกะทิอัญชัน รสทุเรียน รสชาเย็น รสช็อคโกแลต นอกจากนี้ยังมีรสพิเศษ คือ ” กะทิอัญชัน รสนม ” พิเศษเฉพาะช่วงวันแม่ ของเดือนสิงหาคม ส.ค. 67 นี้เท่านั้น ราคาแท่งละ 85 บาท

กฤษณ์ สนใจ จ.ลพบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ลงพื้นที่ติดตามมาตรการป้องกันน้ำท่วมโบราณสถาน มรดกโลกนครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

เมื่อวันที่ (10 ส.ค. 67) นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจ […]

You May Like

Subscribe US Now