นครปฐม-ลูกค้าเข้าแถวต่อคิวยาวเหยียด ซื้อข้าวมันไก่อาแป๊ะ 10 บาท เจ้าของร้านบอกถึงกำไรน้อย ก็พออยู่ได้เพื่อลูกค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่บริเวณถนนสายกำแพงแสนบางเลนตรงข้ามปั๊มพีทีเส้นกำแพงแสนบางเลนผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นมีชาวบ้าน มายืนรอต่อคิวเป็นจำนวนมากจึงได้แวะและสอบถามกับเจ้าของร้านข้าวมันไก่อาแป๊ะ 10 บาทว่าทำไมมีคนมารอต่อคิวกันเป็นจำนวนมาก

นายรัฐชัย วิบูลย์ชาติอายุ 30 ปี และ นางสาวปริชยา เปรมโพธิ์ อายุ 24 ปี ได้ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เปิดร้านข้าวมันไก่อาแป๊ะ 10 บาทและได้โพสต์เฟสในข่าวสารกำแพงแสนว่าวันนี้เปิดร้านเป็นวันแรกซึ่งทำให้คนในข่าวสารกำแพงแสนเห็นว่าข้าวข้าวมันไก่ 10 บาทจึงได้ ติดต่อกับเจ้าของร้านว่าขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงข้าวมันไก่จำนวน 100 ห่อให้กับคนชาวกำแพงแสน และทราบชื่อต่อมานายขวัญชัย เสลาหอม ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงข้าวมันไก่จำนวน 100 ห่อให้กับคนชาวกำแพงแสนจึงทำให้ชาวบ้านทราบข่าวในเฟสจึงมารอเข้าแถวต่อคิวกันเป็นจำนวนมาก

เจ้าของร้าน ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้เป็นวันแรกที่ทางร้านเปิดร้านขายข้าวมันไก่  จึงทำให้มีคนมาเป็นเจ้าภาพเลี้ยงจำนวน 100 ห่อ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถามว่าขายในราคา 10 บาทได้กำไร มากน้อยแค่ไหน  เจ้าของร้านเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ก่อนหน้านี้ได้ทำงานโรงงานค่าแรงน้อย จึงปรึกษากับสามีชวนกันมาขายข้าวมันไก่ในราคา 10 บาท มีสาขาแรกตั้งอยู่ที่หน้า ม.เกษตรกำแพงแสน  ถนนสายนกฮูก เพื่อขายให้กับนิสิต นักศึกษาและให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงในราคา 10 บาท จึงทำให้มีนิสิต นักศึกษา และชาวบ้านมาซื้อข้าวมันไก่ภายในร้านเป็นจำนวนมาก  แล้วก็ได้มาเปิดอีกสาขาซึ่งอยู่เส้นถนนกำแพงแสน-บางเลน ก่อนถึงไฟแดง บ่อน้ำจืด   วันนี้จึงทำให้มีชาวบ้านมารับข้าวมันไก่จากผู้ใจดีจำนวน 100 ห่อ ในวันเปิดร้าน  โดยมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงมาเข้าแถวต่อคิวกันเป็นจำนวนมาก

เจ้าของร้านยังบอกกับผู้สื่อข่าวว่าอีกว่า  ขายข้าวมันไก่มาหนึ่งปีและขายในราคา 10 บาท ถึงกำไรน้อยช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี  เห็นว่ามีชาวบ้านตกงานและมีรายได้น้อย แม้ขายข้าวมันไก่ในราคา 10 บาทถึงกำไรน้อยแต่ก็พออยู่ได้เพื่อชาวบ้าน และ ยังบอกว่าถ้าใครผ่านไปผ่านมาที่ไม่มีเงินก็สามารถมาทานฟรีได้  ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามเจ้าของร้านว่าได้สูตรมายังไง  เจ้าของร้านบอกว่าได้คิดค้นสูตรข้าวมันไก่มาเอง เมื่อสอบถามชาวบ้านว่ารสชาติเป็นอย่างไร ชาวบ้านที่เคย ซื้อที่หน้ามอเกษตรบอกว่ารสชาติอร่อยไก่นุ่ม  ข้าวก็อร่อยถึงติดใจ วันนี้ทราบข่าวมีคนแจกข้าวมันไก่จึงได้แวะมา   โดยร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 21.00 น.

สมคิด พรมมี จ.นครปฐม 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-พายุฤดูร้อนถล่มลพบุรีหลังคาปลิวว่อนทั้งคนทั้งวัววิ่งหนีตายระทึก

เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มในบางพื้นที่ 4 อำเภอของจังหว […]

You May Like

Subscribe US Now